Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi bất ngờ

Đại lý vé máy bay Venus luôn luôn phân phối những loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… ưu đãi đăc biệt, đường bay thích hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Venus luôn luôn hân hạnh trợ giúp quý khách .
Với bài viết lần này, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng quý khách trải nghiệm về những địa điểm thu hút tại các bờ vực cuốn hút tại đất nước Hoa Kỳ. Ngoài các thành phố đông đúc ở đây còn nổi bật vì những khung cảnh tự nhiên đẹp tuyệt như Vùng Vực Bryce, Đại Vực ở khu vực cao nguyên Colorado, Vùng Vực Upper Antelope.

Đại Vực của vùng cao nguyên Colorado




Vùng đất cao nguyên Colorado là một trong những vùng cuốn hút nằm ở miền Tây Nam tại đất nước Hoa Kỳ. Diện tích của khu vực cao nguyên này hơn 340 ngàn km vuông. Nơi đây có trong mình những cảnh quan hùng vĩ chính là Đại Vực. Đại Vực có chiều dài hơn 450 km. Khoảng cách ở địa điểm cao nhất tại Vực tới điểm thấp nhất khoảng 1,8 km. Tại đây có các tảng đá sắp xếp thành 2 hàng trải dài. Ở thời gian bình minh lên, khi ánh nắng chiếu xuống nơi đây trông với tấm thảm toát lên cảnh sắc kỳ vĩ ở vùng này. Tại khoảng thời gian hoàng hôn xuống cũng là thời gian tuyệt vời để thưởng lãm vẻ đẹp của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope tọa lạc tại vùng Navajo thuộc bang Arizona. Ở đây có rất nhiều chuỗi động dưới sự ảnh hưởng của nước mưa bào mòn. Khoảng thời gian tuyệt vời nhất để có thể chiêm ngưỡng là vào mùa hè mỗi năm. Khi mặt trời tỏa ánh sáng xuống hang soi sáng thế giới của đá lộng lẫy, lung linh, huyền ảo, tráng lệ. Khách du lịch sẽ được rơi vào vào trong thế giới cổ tích. Hàng năm tại đây hấp dẫn hàng trăm nghìn khách du lịch hội tụ về đây để sở hữu những hình ảnh tuyệt phẩm của kỳ quan thiên nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực Bryce thuộc khu vực phía Tây Nam tại tiểu bang Utah. Vực nổi bật bởi những núi đá trông như các cây cột. Vùng vực Bryce có tên được đặt theo tên của một chuyên gia thám hiểm người Scotland đã bước chân đến đây vào năm 1875. Vực đã được chứng nhận là Di sản thiên nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực Bryce ở nơi có độ cao hơn 2700 m so với mực nước biển. Một năm Vùng vực Bryce có khoảng 200 ngày có nhiệt độ nhỏ hơn 0 độ C. Bởi nhiệt độ lạnh nên khi nước đóng đá trong các khe đá hình thành các vệt nứt tại mặt đá. Các vết nứt to dần và tạo thành các tảng đá có hình dáng kỳ lạ.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Pháp..: Japan Airlines, Indochina Airlines, Singapore Airlines, Korean Air, Aeroflot, Quantas Airways
Tổng đài phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét