Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Anh giá rẻ cùng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt

Đồng hành cùng với phòng vé Venus để sở hữu những tấm vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

khuyến mãi nhất và những hành trình yên tâm nhất.
Anh quốc là miền đất của sự thân thiện, lòng hiếu khách và là vùng đất rất phong phú về lịch sử và văn hóa. Bất kỳ thành phố nào tại Anh quốc đều sở hữu những nhà trưng bày nghệ thuật, viện bảo tàng, nhà hát Opera nổi tiếng toàn cầu. Khách du lịch không thể bỏ qua những điểm đến sau khi du lịch ở Anh quốc.

1. Tường Hadrian



Bức tường Hadrian được người dân thời La Mã xây nên nhằm mục đích bảo vệ vững chắc thực địa địa Britannia chống lại các bộ lạc của Scotland. Bức tường trải dài 117 kilomet từ biển Iceland đến Bắc hải. Bức tường Hadrian được xây dựng năm 122 sau công nguyên, theo sự chỉ đạo của vị vua La Mã Hadrian. Công trình được xây dựng và hoàn thành trong khoảng sáu năm. Hiện tại, chỉ còn lại một số đoạn của bức tường này. Nhưng, nó vẫn lưu giữ các giá trị không thể phủ nhận

2. Tòa lâu đài Warwick



Tòa lâu đài Warwick được làm từ gỗ, do vua William tiến hành xây dựng vào thế kỷ 11. Tới thế kỷ thứ 12, lâu đài Warwick được trùng tu và xây dựng lại bằng chất liệu đá. Trải qua chiến tranh oanh tạc, phần bên ngoài của tòa lâu đài được gia cố vững chãi hơn. Đây chính là một trong những đặc điểm đặc trưng nhất của lối kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Đầu năm 2001, tòa lâu đài Warwick đã được du lịch Anh đưa tên vào danh sách top 10 lâu đài và công trình kỷ niệm bậc nhất ở nước Anh.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ đại lý Venus hoặc tìm hiểu thông tin trên các web để sở hữu những tấm

vé máy bay đi Anh

giá thấp nhất .

3. Hồ District



Hồ District nằm tại tỉnh Cumbria ở Tây Bắc nước Anh. District là công viên quốc gia có quy mô lớn nhất ở xứ sở sương mù. Điểm lôi cuốn ở hồ District chính là các cảnh đẹp đặc sắc của hồ nước và đồi núi. District là địa điểm tản bộ và leo núi yêu thích của thủ tướng Anh quốc. Thường niên có hơn 14 triệu khách tham quan, du lịch quốc tế và trong nước tới công viên.

4. Tòa tháp của London



Gần 9 thế kỷ, người ta dùng tòa tháp London làm nhà tù. Nhưng trước đó, nó lại là cung điện của hoàng gia Anh. Tòa tháp được phát hiện mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc xâm lấn Nooc-Măng của quốc gia Anh. Tòa tháp London được mệnh danh là “tòa tháp ma ám” được biết tới rộng rãi nhất ở nước Anh. Du khách có thể biết đến nhiều câu chuyện về ma quỷ lang thang trong tòa nhà.

5. Scotsworld


Scotsworld là một dãy gồm các ngọn đồi thoai thoải thuộc miền trung Anh quốc. Độ cao lớn nhất của dãy đồi chính lên đến 330 m. Nơi đây được Thế giới biết tới bởi các xóm làng được xây dựng bằng bằng vật liệu đá. Nhiều ý kiến tin rằng Scotsworld xứng tầm đại diện tiêu biểu cho thắng cảnh của Anh quốc.
Đại lý Venus rất vinh dự đưa tới các quý khách hàng tấm

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng bay uy tín nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét