Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Pháp khuyến mãi bất ngờ

Cùng với doanh ngiệp vé máy bay Venus để có được những chiếc vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp giá đặc biệt nhất và các hành trình bay bảo đảm nhất. Quý vị hãy cùng Venus mở rộng những trải nghiệm và hiểu biết về vẻ đẹp thu hút của Paris xinh đẹp của quốc gia Pháp nhé!

Thủ phủ Paris của Pháp nổi tiếng là kinh đô ánh sáng của thế giới. Thủ đô Paris sang trọng và hoa lệ với nét đẹp vừa cổ kính, vừa tân tiến. Nhanh tay đăng ký vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để du ngoạn thủ đô Paris - Pháp, cùng nhiều địa danh hấp dẫn nữa các bạn nhé!


Thành phố thủ đô Paris là trung tâm văn hóa - xã hội có sức ảnh hưởng lớn trên Thế giới. Ngự trị ở phía Bắc nước Phápvới địa hình của đô thị Paris tương đối tuyệt vời, là nơi giao cắt của các hành trình thương mại cả đường thủy và đường bộ, và nằm ở vị trí trung tâm châu Âu. Đây là điều kiện thuận lợi cho sự phát triển mạnh mẽ của thành phố này như ngày nay. Hơn nữa, điểm thu hút khi đặt chân tới thành phố Paris chính là bởi các cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn.

Tòa tháp Eiffel hình dáng tuyệt đẹp là - biểu tượng gần gũi nhất của thủ đô Paris. Tháp Eiffel luôn là điểm du lịch cuốn hút mà mỗi du khách quốc tế muốn đặt chân tới khi đến nước Pháp.


Điện Versailles đài cacs như một bằng chứng cho vẻ đẹp thu hút của thành phố Paris. Nhìn ngắm danh địa độc đáo này của nước Pháp, các quan khách sẽ vô cùng thích thú và không khỏi bất ngời, ngất ngây trong vẻ đẹp lộng lẫy của Versailles cùng với những vật trang trí hay lối xây dựng đặc trưng, theo phong cách riêng của Pháp với như: vàng, bạc, cùng nhung lụa, gương soi, những bức vẽ của các danh họa tên tuổi.

Nhà thờ Đức Bà của đất Pháp được cả Thế giới biết đến với kiểu kiến trúc Gothic đồ sộ, chuẩn mực, là địa danh thơ mộng từng xuất hiện trong những tác phẩm nghệ thuật của nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris nắm giữ vị trí rất quan trọng đối với văn hóa Pháp. Nơi đây không chỉ là một bảo tàng mà còn là ngôi nhà của đấng Chúa và được lưu giữ với ý nghĩa thiêng liêng đó.


Bảo tàng Louvre có kiến trúc quy mô, đồng thời là một địa điểm du lịch độc đáo dành cho những quý vị ưa phiêu lưu, khám phá, mở rộng tri thức về những nền văn minh, văn hóa khác nhau trên thế giới. Louvre lưu giữ các bộ sưu tập lớn, những tác phẩm nghệ thuật đồ sộ của phục hưng, hết sức quý hiếm, độc đáo như bản gốc của bức vẽ Mona Lisa do danh họa Leonardo sáng tác , xác ướp Ai Cập … Chính nhờ những điều riêng biệt đó đã thu hút và níu chân bao vị khách của miền đất này tới với nơi đây mỗi khi mua vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét