Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh khuyến mãi hấp dẫn

Cùng chiếc vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ khám phá thủ đô London - một trong số các thành phố sầm uất nhất của thế giới!

Thành phố Luân Đôn là thủ đô vừa có bề dày lịch sử hình thành và phát triển vừa sôi nổi, năng động, luôn giữ vị trí top đầu trên tất thảy những lĩnh vực từ những danh lam thắng cảnh tới các khu thương mại . Quả là không có điểm đến nào lý thú hơn để tham quan và du lịch bằng thành phố London khi đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và tới với Anh quốc.


Những điều làm cho hành trình du lịch và tham quan thủ đô Luân đôn thật đáng mong đợi

Những địa điểm nổi tiếng ấn tượng

Không có gì hấp dẫn bằng tham quan, du lịch các địa danh nổi tiếng như: Nhà thờ Thánh Paul, tháp đồng hồ Big Ben, tòa nhà Quốc hội Anh. Các điểm đến này tạo những dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi khách tham quan phương xa. Khách du lịch có thể lựa chọn đi bộ từ địa điểm này tới địa điểm khác để chiêm ngưỡng những điều thú vị dọc theo những tuyến phố, hoặc đi xe buýt, xe điện ngầm để có được nhìn nhận chung về thành phố xinh đẹp này của Anh.


Những thức ăn hấp dẫn

London quả thực là một kinh đô của các đô ăn ngon nức tiếng. Ở thành phố này, có hàng ngàn đồ ăn để khách tham quan quốc tế chọn lựa với giá cả tương đối rẻ. Các bạn có thể thưởng thức những món ăn tại dãy nhà hàng Ý, phố người Hoa, quán rượu phong cách Anh, hộp đêm Nam Mỹ,...

Giao thông dễ dàng

Hệ thống giao thông London được nhận định là một trong những hệ thống giao thông hiện đại nhất ở Châu Âu. Tàu điện ngầm kết nối toàn bộ các địa điểm của thành phố với mức giá rất rẻ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại được nhanh chóng đến bất cứ địa danh nào. Bạn dễ dàng tìm thấy ga tầu điện và chỉ cần vài trạm là chúng ta đã có thể đến địa điểm cần đến. Cũng như vậy, thành phố Luân Đôn có hệ thống tầu hỏa để tới những địa danh xa hơn, phục vụ 24/7


Khách sạn tráng lệ

Hệ thống các nhà khách tráng lệ sẽ làm cho các du khách năm châu phải vô cùng kinh ngạc. Nghệ thuật kiến trúc phong phú từ phong cách bề thế thời kỳ phong kiến cho đến các khu nhà khách ấm cúng có thể đám ứng mọi du khách. Thủ đô Luân Đôn là nơi đón chào khách du lịch đến với nhà khách Ritz, Lanham danh tiếng. Hãy cùng đặt mua vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để ghé thăm thủ đô London xinh đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét