Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi khủng

Đại lý vé máy bay Venus - phòng vé chuyên phân phối vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Giá chất lượng nhất, hôm nay sẽ đem đến các thông tin du học thiết yếu dành cho các quý khách khi học tập và nghiên cứu tại Hoa Kỳ nhé


Tiếp tục sự nghiệp học tập ở Hoa Kỳ đã và đang xu thế của nhiều học sinh, sinh viên. Đồng hành với đại lý vé Venus tìm hiểu những nguyên nhân tạo nên sự thu hút của hệ thống giáo dục Hoa Kỳ nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Cấu trúc chương trình đào tạo hệ thống giáo dục Mỹ được biên soạn để giúp những sinh viên được phát triển cũng như hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều này thông qua những môn học bắt buộc. Học sinh được đề nghị đăng ký một số môn học bắt buộc như: ngoại ngữ, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội,... Chương trình giáo dục như vậy giúp các học sinh hiểu biết khái quát về những mảng tri thức khác nhau. Từ đó, các học viên có được tri thức thiết yếu để có được cuộc sống vật chất,và tinh thần tốt đẹp hơn .


Các chương trình ngoại khóa
Các ngôi trường ở Mỹ luôn tạo các cơ hội tốt nhất cho những học sinh, sinh viên tham gia những hoạt động, chương trình ngoại khóa, giúp các bạn sinh viên, học sinh có trách nhiệm hơn trong các hoạt động cộng đồng, đồng thời, tôi luyện cho bản thân sự tự tin, năng động. Ở Mỹ có rất nhiều tổ chức sinh viên, đoàn thể như: tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế, hội leo núi,... Các tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục đích không giống nhau nhưng đều có ý nghĩa tốt đẹp là giúp học sinh, học viên hòa nhập hơn trong điều kiện học tập toàn cầu.

Việc làm bán thời gian
Các du học sinh Việt Nam có điều kiện tìm kiếm các việc làm thêm nhẹ nhàng, thích hợp với giới hạn là 20 giờ / tuần trong năm học và không giới hạn thời gian trong các kỳ nghỉ. Điều này cho phép các du học sinh Việt Nam có các công việc làm thêm để trang trải kinh phí sinh sống và học tâp và cũng chính là một cơ hội để các học sinh, sinh viên trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống du học.


Hy vọng rằng những thông tin du học Mỹ vừa rồi giúp ích cho các học viên. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Ưu đãi lớn xin chúc cho dự định du học của du học sinh gặp nhiều may mắn.

Đại lý vé Venus rất vui mừng được giúp bạn đặt các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi lớn.

Liên hệ đặt vé máy bay Mỹ giá hấp dẫn nhất qua số điện thoại: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét