Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Anh ưu đãi đăc biệt

Venus - trung tâm vé máy bay chuyên phân phối vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp khuyến mãi hấp dẫn, chất lượng dịch vụ tốt nhất dành tặng các quý khách hàng.

Vé máy bay Anh giá đặc biệt nhất, tốt nhất chỉ có ở đại lý vé máy bay Venus , hãy nhấc máy gọi đến đại lý vé Venus trong thời gian sớm nhất để có được các chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ giá ưu đãi nhất nhé.

Số điện thoại : 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785


Thông tin tham quan đáng quan tâm của nước Anh:
Đất nước Anh thuộc Tây Bắc châu Âu, là vùng lãnh thổ rộng lớn và có tổng số dân lớn nhất trong liên hiệp Bắc Ireland và Vương quốc Anh. Đất nước Anh có thủ phủ là thành phố London đẹp xinh. Nước Anh hùng mạnh là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa thiết yếu của Thế giới . Quốc gia này là khởi tạo của quốc tế ngữ - Tiếng Anh.

Thời tiết và khí hậu
Anh quốc có kiểu khí hậu ôn hòa. Nền nhiệt thấp nhất vào mùa đông ở mức 0oC, nhiệt độ lớn nhất vào mùa hè lên tới 32oC. Các tháng có nhiệt độ thấp nhất là tháng 1 cho tới cuối tháng 2, tháng có mức nhiệṭ lớn nhất là khoảng tháng 7. Những tháng có nền nhiệt không quá cao, cũng không quá thấp, thời tiết mát mẻ, không có mưa nhiều và thích hợp nhất để các bạn đặt vé máy bay Anh để vui chơi là những tháng: 5, 6, tháng 9 và 10.


Các khu đô thị và thành phố rộng lớn tại quốc gia Anh.
Nước Anh sở hữu những thành phố lớn: Liverpool, Nottingham, London, Manchester,...
Các khu đô thị sôi động nhất: khu đô thị Đại Manchester, khu đô thị Đại London, Nottingham, khu đô thị Miền Trung Tây,...

Các nét ẩm thực hấp dẫn nhất tại nước Anh
Anh quốc có những đặc sản mang hương vị truyền thống như: món thịt nướng Sunday (bao gồm thịt gà, bò hay thịt cừu kèm với những loại rau củ khác nhau); món bánh pudding của vùng I-oóc-sai thưởng thức kèm sốt cực kỳ thơm ngon. Cùng với đó, còn có thể nhắc tới những đặc sản đặc trưng như: các loại bánh hấp dẫn : shepherd's pie, bánh Cornish pasty, bánh cottage pie, pork pie và steak and kidney pie,... Khám phá đất nước Anh xinh đẹp, các quý khách hàng hãy nhớ nếm thử những thực đơn vô cùng đặc sắc và hấp dẫn này nhé.


Để đăng ký vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, các bạn có các chọn lựa dịch vụ hàng không của: Korean Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Air France, Eva Air,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét