Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi hấp dẫn

Đồng hành cùng với những chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá rẻ nhất trải nghiệm các đặc sản phổ biến nhất của nước Mỹ xinh đẹp quý khách hàng nha.


Song hành các công trình kiến trúc tầm cỡ, phong cảnh tự nhiên đẹp tươi thì đặc sản ẩm thực nước Mỹ cũng góp phần hấp dẫn quan khách bốn phương. Quý khách đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi đến hotline của đại lý vé Venus chúng tôi để tham gia các chuyến khám phá ẩm thực tuyệt vời với chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá khuyến mãi nhiều nhất.

Số máy liên hệ:0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Nét cuốn hút ẩm thực Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel là món khai vị chế biến từ tỏi, dầu ô liu, đậu xanh, vừng và nước chanh,... Rất phổ biến tại Mỹ. Món ẩm thực này có phương thức chế biến không quá cầu kỳ, chỉ cần cho đậu tắt đã xay mịn, trộn đều cùng những nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, tạo hình thành những miếng nhỏ và cuối cùng là rán tới khi chúng chuyển sang màu vàng ruộm là được. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Món ăn này thật sự là một suất ăn tốt cho sức khỏe, một chọn lựa đúng đắn cho bạn bè quốc tế.


Pizza Hoa Kỳ
Các nguyên liệu tạo nên món ăn tuyệt vời này bao gồm: cà chua, bột mì, pho mát bên cạnh đó là một vài loại thực phẩm sạch tươi khác nhau như: thịt gà, hải sản, thịt bò, dăm bông, lạp xưởng, nấm tươi, xúc xích,... Những sự phối hợp tuyệt vời này mang đến mùi vị hấp dẫn, làm say lòng các du khách. Pizza là món ngon được những cư dân Mỹ cùng với những khách du lịch bốn phương yêu chuộng nhất.

Burrito
Bánh Burrito – bánh cuốn có nhân là thịt bò, hạt đỗ hoặc gạo. Bên cạnh các nguyên liệu thường gặp đó, bánh burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, pho mát, kem chua, gà, lợn, bò,... Và cuộn lại để ăn. Món ăn này là sự pha trộn của nét độc đáo của phong cách ẩm thực Mexico và Mỹ.


Phòng vé máy bay Venus phân phối vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ của những hãng hàng không trong và ngoài nước: Asiana Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, Air France, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, China southern airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét