Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Mua vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi

Vé máy bay đi Nhật chất lượng, đăng ký các vé máy bay Nhật thuận tiện và đơn giản nhất với phòng vé máy bay Venus chúng tôi. Phòng vé máy bay Venus chuyên bán vé máy bay đi Nhật của những hãng hàng không nội địa và quốc tế kèm theo nhiều sự kiện khuyến mãi đặc biệt, chất lượng dịch vụ tốt, nhanh gọn và đảm bảo.

Xứ sở hoa anh đào là đất nước xinh đẹp, lôi cuốn về nền kinh tế phát triển nhanh đến không ngờ, danh lam thắng cảnh và hệ thống đào tạo tiên tiến. Hàng năm,nước Nhật đón mời hàng chục triệu vị khách du lịch quốc tế. Cùng đại lý Venus chúng tôi cập nhật những kiến thức cần có và cực độc đáo về đất nước này và sau đó quý khách hàng đã có đủ những hiểu biết để đặt Vé máy bay Nhật  rồi nhé!


Nước Nhật thuộc khung giờ quốc tế UTC+9

Đơn vị tiền tệ của nước Nhật là Yên

Ngôn ngữ chính thức của Nhật:

Tiếng Nhật. Bên cạnh Nhật ngữ, tiếng Hoa cũng xuất hiện rộng rãi ở nước Nhật.

Tín ngưỡng:

hệ thống tín ngưỡng Nhật Bản khá phong phú, có các tôn giáo tín ngưỡng khác nhau có thể kể đến như: đạo Phật, Thần đạo, Thiên chúa ,… tuy nhiên được sùng bái và phát triển mạnh mẽ nhất là Phật giáo.

Khí hậu của Nhật

Khí hậu tại Nhật Bản có sự chuyển biến khác biệt giữa những miền đất, khí hậu chia thành 4 mùa khác nhau trong năm. Mỗi tiết khí lại có những nét riêng rât độc đáo. Với những du khách ưu thích sắc hoa anh đào thì từ tháng 3 đến hết tháng 5 là lúc hợp lý nhất để mua vé máy bay đi du lịch Nhật , vì lúc đó là lúc hoa anh đào nở rộ và đẹp nhất.



Danh sách điểm đến đáng quan tâm nhất

của Nhật
Tham quan du lịch ở nước Nhật Bản, các bạn có cơ hội ngắm nhìn nhiều cảnh sắc thú vị của đất nước Phù Tang ở những đô thị lớn như: những điểm dừng chân rất đặc biệt tại Hokkaido, sống giữa sự phồn thinh của Tokyo và Osaka, trầm tư với thành phố Kyoto cổ kính,….

Phong cách ẩm thực của Nhật Bản


Các món ăn của đất nước Nhật Bản luôn luôn giữ nguyên hương vị thiên thiên và thật sự của các nguyên liệu mà không pha tạp nhiều với các loại gia vi . Vì lẽ đó, những món ăn Nhật   luôn đưa lại cảm giác thanh tao, dịu mát và hài hòa với khí hậu của từng thời điểm . Những món ẩm thực hấp dẫn, nổi tiếng nhất như: các loại sushi, matcha, rượu sake,…

Shopping tại Nhật Bản tại Nhật


Các trung tâm hàng hóa của Nhật Bản luôn có sức thu hút kỳ lạ với các quan khách. Những hàng hóa được bán ở nơi đây đều phong cách thời thượng, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, thuận tiện  và giá cả rất phù hợp. Những địa điểm mua sắm lớn nhất tại nước Nhật Bản: trung tâm Ginza, cửa hàng đồng giá 100 yên, khu đồ điện tử Akihabara, chợ sáng Nhật Bản,…





Những hãng dịch vụ hàng không nội địa và quốc tế phục vụ hành trình bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Air France, Korean Airlines, Eva Air, Asiana Airlines,, China southern airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific,,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét