Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Hành trình du lịch lý thú cùng vé máy bay Nhật Bản

Đặt vé máy bay nhanh chóng và cực kỳ ưu đãi của đại lý vé máy bay Venus – chìa khóa giúp quý vị biến ước mơ du lịch Nhật Bản thành hiện thực cùng những tấm vé máy bay Nhật thật nhiều ưu đãi hấp dẫn, chi phí thấp.


Đất nước Nhật Bản là lựa chọn du lịch ưa thích của lượng lớn khách tham quan tới từ khắp nơi trên Thế Giới.  Nhật Bản có sức cuốn hút lạ kỳ với những nét văn hóa tốt đẹp môi trường giáo dục - đào tạo hiện đại, những địa danh tham quan mới lạ và bởi chính những nét thân thiện, đáng yêu của những người dân ở xứ sở hoa anh đào này.


Để biết rõ hơn về chi tiết mua vé máy bay Nhật, các bạn hãy nhấc máy gọi tới hotline Venus nhé!

Đồng hành cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về đất nước mặt trời mọc đầy quyến rũ trước lúc  đến  đất nước này với chiếc vé máy bay đi Nhật thôi nào!


Thủ phủ Tokyo là trung tâm thông tin, văn hóa, chính trị và kinh tế bậc nhất cả nước. Nơi đây là nơi tọa lạc cung điện Hoàng Gia Nhật Bản, cung điện được bao quanh bởi tòa nhà quốc hội Nhật Bản ngoài ra còn có các khu nhà của những bộ ban ngành và những khu phố thương mại hoành tráng.  Tokyo luôn dành tặng những ấn tượng không dễ nào quên được trong lòng bất kỳ ai dù cho họ chỉ mới tới đây một lần. Thủ đô Tokyo là biểu tượng hoàn hảo cho sự giao thoa chỉnh chu giữa những nét văn hóa hiện đại và truyền thống.


Thành phố Nagoya được  ví như biểu tượng của sự hoài niệm, sự luyến tiếc  những nét đẹp cổ xưa. Thành phố Nagoya được quốc tế biết đến với các danh lam thắng cảnh có thể kể tới như: bảo tàng xe hơi Toyota, bảo tàng nghệ thuật Togukawa, lâu đài Owari, lâu đài Nagoya, đền Atsuta-jingu, quần thể công viên,...


Kyoto – nơi lưu giữ những nét văn hóa truyền thống của Nhật. Nhịp sống tại thành phố Kyoto không quá sôi động, náo nhiệt trái lại là nhịp sống chậm rãi với những công trình kiến trúc, di tích lịch sử sống cùng năm tháng. Ở thành phố Kyoto, khó có thể tìm thấy những nét hiện đại, những tòa nhà cao tầng mà Kyoto lại chọn lựa một nét đẹp trầm mặc, e ấp, làm say lòng bao trái tim du khách.


Thành phố sương mù Osaka không những là thành phố kinh tế hàng đầu mà còn giữ trong mình những nét huyền bí, cổ xưa của các câu chuyện và sự tích. Những điểm đến thu hút ở thành phố này: lâu đài Osaka, khu phố Nipponbashi, đền Taiheji,…


Đặt vé máy bay Nhật, bạn có thể lựa chọn những hãng hàng không: Korean Airlines, Air France, Eva Air, Asiana Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines,,… và rất nhiều các hãng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét