Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Đăng ký Vé máy bay Hàn Quốc giá sốc

Khi lựa chọn điểm đến du lịch, du khách hãy lựa chọn xứ sở kim chi như ứng cử viên sáng giá thú vị vì giờ đây các chiếc vé máy bay Hàn Quốc vô cùng tiết kiệm, hết sức chất lượng cùng với sự hỗ trợ tận tình của phòng vé Venus chúng tôi.

Xứ sở kim chi là đất nước thu hút nhiều khách du lịch bậc nhất châu Á, nằm trong top các chọn lựa được đánh giá cao bởi khách tham quan.

Xứ sở kim chi tươi đẹp đã trở thành hình ảnh không còn xa lạ với bạn bè trên toàn Thế giới thông qua các tác phẩm điện ảnh, những phong cách thời trang hiện đại dành cho các bạn trẻ, những nhóm nhạc nổi tiếng.


Đặt mua vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc cùng với những ưu đãi lớn,quý khách hàng hãy gọi ngay tới hotline của phòng vé Venus nhé!

Cẩm nang những điểm tham quan hàng đầu tại đất nước Hàn Quốc

Khu Jinhae-gu, Changwon thu hút các du khách quốc tế với ngày hội hoa anh đào danh tiếng được tổ chức thường niên vào mùa xuân. Những địa điểm mà khách du lịch có thể nhìn ngắm những cây hoa anh đào đẹp không đâu sánh bằng là kênh Yeojwa và ga tàu hỏa Kyeongwha.Ngoài ra trên kênh Yeojwa còn có một địa danh thơ mộng và rất lãng mạn – cây cầu Romance, cây cầu này chắc chắn sẽ là địa điểm hẹn hò mới mẻ và thú vị cho những đôi bạn khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Đài quan sát Bomun nằm ở cố đô Gyeongju với những cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn: mùa xuân thơ mộng với hoa anh đào, mùa thu với sắc đỏ đặc trưng của cây lá, mùa hè với màu xanh tươi mát của cỏ cây, mùa đông tinh khôi với tuyết trắng..

Ngôi chùa cổ kính Haeinsa lưu giữ cuốn kinh Tripitaka Koreana – cổ nhất trên Thế giới. Cùng với đó, ngôi chùa Haeinsa còn nổi tiếng với các tượng Phật gỗ quý giá. Ngôi chùa Haeinsa là biểu tượng Phật giáo ở đất nước Hàn Quốc.

Rừng trúc Juknokwon nằm trên diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng thanh tao và hiên ngang bên những thác nước róc rách đêm ngày là khung cảnh kỳ thú mà mọi khách tham quan đều muốn có cơ hội được nhìn ngắm. Rừng trúc này nằm tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.
 

Những nương chè tại Boseong là nơi cung cấp một phần lớn trà Hàn Quốc, nơi đây cũng là điểm du lịch hấp dẫn hàng triệu lượt khách du lịch. Những du khách sẽ hòa mình vào với sắc xanh tươi đầy sức sống và thưởng thức những ấm chè đặc sản được làm ngay tại chỗ. Ở vùng đất này, du khách có cơ hội được hòa nhập với núi rừng và cảm nhận bầu không khí trong lành, thơm mát vị trà xanh, thật không gì sánh bằng.

Đăng ký vé máy bay đi Hàn Quốc của các hãng hàng không uy tín: Korean Airlines, Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines, … quý khách hãy liên hệ với phòng vé Venus chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét