Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay Anh giá rẻ nhất

Bây giờ, phòng vé Venus, đại lý vé vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng các vị khách du lịch Trải nghiệm về nghệ thuật ẩm thực đất nước Anh: các đồ ăn thức uống đặc trưng, các phong cách trình bày hấp dẫn của cư dân Anh quốc nhé.

Đại lý vé Venus luôn luôn đưa đến những chiếc vé máy bay Anh,… khuyến mãi bất ngờ, đường bay phù hợp nhất, hỗ trợ đặt vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất những yêu cầu của quý khách .

Cùng các tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ mở rộng vốn hiểu biết về món ăn thơm ngon bổ dưỡng ở Anh quốc quý vị nhé:

Phô mai truyền thống của Anh


Anh quốc là mảnh đất sản sinh ra những loại pho mát được yêu chuộng trên toàn cầu. Bên cạnh đó, người dân nước Anh tự hào về truyền thống chế biến ra loại thực phẩm. Ở Anh quốc, người ta sản xuất ra các loại phô mai khác nhau phô mai xanh, phô mai trắng và phô mai đỏ, nhưng phổ biến nhất là phô mai trắng. Nhờ nguồn nguyên liệu sẵn có, dồi dào, ngon lành, phô mai Anh mang tới những cảm nhận khác biệt khi thưởng thức.

Món Cá tẩm bột ăn cùng khoai tây rán


Món Cá tẩm bột chiên giòn ăn kèm với khoai tây rán là một trong những đồ ăn tiêu biểu của quốc gia Anh. Món ăn đặc sản hấp dẫn này còn được thưởng thức cùng nước sốt tác - ta và đậu nghiền. Đặc sản hết sức tuyệt vời này cũng được yêu thích và phổ biến tại các quốc gia khác như: Nam Phi,Ốt-xtrây-lia, Niu Di lân và Mỹ,... Thưởng thức món này, những quý vị sẽ cảm nhận được mùi vị ngọt thơm, săn chắc hấp dẫn của các loại cá tươi được tẩm ướp vừa vặn với những hương liệu, hương khó thể chối từ của khoai tây chiên tham vàng. Thật sự đây là một món ăn hấp dẫn, một lời chào dành tặng các du khách của quốc gia Anh.

Món bánh đặc sản Pudding


Nhắc tới những món đặc sản ẩm thực quốc gia Anh, sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không kể đến bánh Pudding , gắn với nghệ thuật ẩm thực hấp dẫn của người Anh . Có nhiều loại pudding: pudding bơ, bánh pudding nhân mứt ,… Cách làm bánh pudding khá đơn giản, bánh có vị ngọt thơm, mềm ẩm vị kem và ngậy thơm vị sữa. Bánh Pudding sẽ là một chọn lựa hấp dẫn dành cho bạn khi du lịch quốc gia Anh mộng mơ nhé.

Đặt mua vé máy bay Anh ưu đãi lớn, hãy gọi đến phòng vé máy bay Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại: 0914.642.785 hoặc 04.85855572 hoặc 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét