Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay Pháp giá chất lượng nhất

Để có được những chuyến du lịch, tham quan, công tác và du học hợp lý nhất, để sở hữu vé máy bay Pháp giá hấp dẫn, dịch vụ phòng vé tốt nhất, quý vị hãy nhanh chóng gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng của đại lý vé Venus chúng tôi. Phòng vé Venus - nơi quý khách trao gửi niềm tin.

Các doanh nghiệp hàng không trong và ngoài nước cung cấp cung cấp vé máy bay Pháp giá tốt, cung cấp dịch vụ bay: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines, Eva Air, Cathay Pacific, Air France,…


Hành trang kiến thức du lịch, tham quan cần thiết ở quốc gia Pháp :

Pháp được biết tới nhiều đối với các quan khách năm châu bởi chính các cảnh đẹp thiên phú tuyệt diệu, những công trình nghệ thuật nổi bật cùng nghệ thuật ẩm thực khác biệt.

Đặc trưng thời tiết và khí hậu

Khí hậu - thời tiết trên đất Pháp có những điểm biến đổi tùy vào các miền đất đất khác nhau: Nam, phía Tây, trung tâm và phía Đông

Phía Tây:

Thời tiết và khí hậu ôn hòa và đại dương ẩm. Mùa hạ không quá nóng, mùa đông không hanh và lạnh quá. Mùa hạ là thời điểm du lịch đẹp nhất trong năm.

Khu vực Đông và Vùng trung tâm:

Khí hâu lục địa. Ở khu vực này, thời tiết tương đối ít mưa, mức nhiệt hạ nhất có thể đạt -15oC. Với những quan khách yêu mến bộ môn trượt tuyết thì thời điểm mùa Đông đúng là chọn lựa tuyệt vời để đăng ký vé máy bay đi Pháp .


Khu vực Phía Nam và Khu vực đảo Corse

có thời tiết - khí hậu địa trung hải Mùa Đông không quá giá buốt, mùa hè mức nhiệt. Thời điểm hợp lý nhất để đằm mình dưới màu nước trong veo ở những bãi tắm đẹp xinh nhất.

Độc đáo ẩm thực nước Pháp

Những đặc sản của nước Pháp được làm ra rất tỉ mỉ, bày biện cực kỳ đẳng cấp với sự phối hợp hài hòa giữa ẩm thực và rượu . Thưởng thức và chế biến được cho là một nghệ thuật thực sự trên nước Pháp, người ta cẩn thận từ tạo ra các món ăn , trình bày cho đến dáng ngồi và cách ăn uống , tất cả đều hết sức tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Những điểm du lịch và tham quan tại đất Pháp khách du lịch không thể bỏ qua

Dưới đây là các điểm đến du lịch tham quan đươc du khách ưa thích nhất và đánh giá cao: Hôtel des Invalides, bảo tàng Louvre, tháp Eiffel, Trung tâm Georges Pompidou,... Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Pháp và tới với các địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn này nhé.


Để đặt mua vé máy bay Pháp giá khuyến mãi cũng như giải đấp các câu hỏi của các bạn, xin vui lòng nhấc máy gọi tới đại lý vé Venus ngay hôm nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét