Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Đặt mua cho mình vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi bất ngờ

Cùng đồng hành với những chiếc vé máy bay đi Mỹ, [B][URL="http://haydi.Vn/ve-may-bay-khuyen-mai/ve-may-bay-tet-2016/"]vé máy bay Tết 2016[/URL][/B], giá khuyến mãi lớn nếm thử thế giới đặc sản nổi tiếng của nước Mỹ năng động quý vị nhé.
Cùng với các công trình kiến trúc ngoạn mục, phong cảnh thiên nhiên mỹ miều thì nền văn hóa ẩm thực tại nơi đây cũng góp phần cuốn hút du khách quốc tế. Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ tới hotline của đại lý máy bay Venus chúng tôi để tham gia các chuyến khám phá ẩm thực thơm ngon với tấm vé máy bay đi Mỹ, [B][URL="http://vemaybaydiduhocuc.Com/"]vé máy bay đi du học Úc[/URL][/B] ,.. Giá khuyến mãi lớn.

Những đặc sản ẩm thực Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel


[CENTER] [IMG]http://1.Bp.Blogspot.Com/-30XjsCQ23MA/VSOjnN9bvYI/AAAAAAAABDY/t9qev-nthv8/s1600/1.Jpg [/IMG] [/CENTER]


Falafel là món khai vị nấu từ đậu xanh, tỏi, nước chanh, vừng và dầu ô liu,... Rất phổ biến ở Mỹ. Đồ ăn ngon lành này có cách thức chế biến không hề cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ tắt đã xay mịn, trộn với các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị cân bằng, tạo hình thành các viên nhỏ và cuối cùng là chiên tới khi chúng chuyển sang màu vàng nâu đẹp mắt là được. Với chỉ chút ít thời gian, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Falafel quả thực sự là một món quà tốt cho sức khỏe, một chọn lựa tuyệt vời cho vị khách tham quan.

Pizza Hoa Kỳ


[CENTER] [IMG]http://4.Bp.Blogspot.Com/-BFxy7tcPA44/VSOjxkzfJeI/AAAAAAAABEw/1B3BxilYPcw/s1600/8.Jpg [/IMG] [/CENTER]


Những nguyên liệu làm nên đồ ăn hấp dẫn này gồm: bột mì, phô mai, cà chua cùng với nhiều loại thành phần tươi sạch khác nhau như: hải sản, thịt gà, thịt bò, lạp xưởng, dăm bông, nấm tươi, xúc xích,... Những sự phối hợp hấp dẫn này mang đến hương vị đặc biệt, mê hoặc du khách. Pizza là món ngon được những cư dân Mỹ cùng với những khách du lịch yêu chuộng nhất.

Món cuốn Burrito


[CENTER] [IMG]http://2.Bp.Blogspot.Com/-cw1LiI-V88M/VSOjmc_c0MI/AAAAAAAABDM/G4xkd9WGD08/s1600/11.Jpg [/IMG] [/CENTER]

Món cuốn Burrito – bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, đậu hoặc gạo. Ngoài những nguyên liệu chính đó, burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: pho mát, bơ, kem chua, thịt bò, lợn, gà,... Và cuộn lại và thưởng thức. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.
Để đăng ký vé máy bay đi Mỹ, các quý khách hàng có những lựa chọn các hãng hàng không nội địa và ngoại địa: VietNam Airlines, Nippon Airways, Qatar Airways, China Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines...

Số máy liên hệ: 04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét