Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng khuyến mãi bất ngờ

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus mở rộng hiểu biết về văn hóa ẩm thực Mỹ
Nước Mỹ là đất nước với đa dạng về văn hóa và sắc tộc, do đó phương pháp thưởng thức và nấu nướng các món ăn ở Mỹ cũng hết sức phong phú. Tuy nhiên, phong cách ẩm thực Mỹ có thể được nhân ra ở bất cứ nơi đâu trên Thế giới với nét đặc trưng riêng biệt.

1. Bữa sáng đặc trưng kiểu Mỹ





Người Mỹ, nói chung không coi trọng bữa sáng như Phương Đông. Phần vì họ muốn ăn kiêng, một phần vì họ bận rộn với công việc. Danh sách món ăn phổ biến nhất trong một bữa sáng kiểu Mỹ là bánh nướng phết bơ peanut butter cùng với cà phê hay ly sinh tố hoa quả, hay đôi chút ngũ cốc và sữa tươi. Một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hơn bao gồm nước ép trái cây, bánh mì , trứng rán, thường được phục vụ vào những dịp cuối tuần. Các bạn sẽ có dịp nếm thử các bữa ăn kiểu Mỹ khi mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

tại Venus chúng tôi

2. Bữa trưa





Thời gian nghỉ trưa đối với các tổ chức và doanh nghiêp tại Mỹ thường rất ít từ 30 tới 60 phút. Vì lẽ đó, những cán bộ, nhân viên thường có các khẩu phần ăn cũng khá nhanh gọn và đơn giản và ăn ngay ở nơi làm việc.
Nhiều người đi làm làm suất ăn trưa trước tại nhà nhưng suất ăn trưa quen thuộc nhất của nhiều người Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm chi phí, thời gian. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, bên trong có nước sốt, bơ, mù tạc và kẹp ở giữa là cá, phomat, gà, thịt, cũng có khi bánh mỳ kẹp lạnh được chế biến từ phomat, bơ, đậu phụng, giăm bông, mứt, sốt cùng với các miếng gà tây, thịt bò , cà chua, thịt cừu, cá ngừ, xà lách.

3. Bữa ăn tối





Đây là bữa ăn chính trong ngày và thường được bắt đầu vào 18 giờ. Bữa ăn tối được nấu gồm các món ăn: đồ uống, tráng miệng, khai vị, món chính. Những món khai vị thường gặp như súp, bánh mỳ, bơ hoặc phomat, món nộm; món chính bao gồm beefsteak, các món từ thịt hải sản, gà, cừu, vịt; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường dùng rượu vang trắng hoặc đỏ, coca cola, nước ép trái cây, soda, bia, nước có gas vào những bữa ăn tối.
Tổng đài phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét