Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi đặc biệt

Đồng hành cùng với các chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi nhiều nhất thử qua thế giới những món ngon phổ biến nhất của đất nước Mỹ năng động các bạn nha.



Cùng với những công trình nghệ thuật quy mô, cảnh quan tự nhiên kỳ thú thì nghệ thuật ẩm thực nước Mỹ cũng góp phần cuốn hút du khách . Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để du lịch ẩm thực tại đây nhé.

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Những đặc sản ẩm thực Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel là món khai vị làm từ nước chanh, đậu xanh, dầu ô liu, tỏi và vừng,... Rất được ưa chuộng tại Mỹ. Món đặc sản này có cách thức chế biến không chút cầu kỳ, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh trộn cùng các nguyên liệu khác, nêm gia vị hài hòa, tạo hình thành những miếng vừa ăn và cho chiên vàng giòn. Với chỉ một vài công đoạn đơn giản, món Falafel thơm ngon đã được hoàn thành. Falafel quả thực sự là một suất ăn bổ dưỡng, một chọn lựa đúng đắn cho vị khách tham quan.



Bánh Pizza của Mỹ
Các thành phần làm nên món ăn ngon tuyệt này bao gồm: cà chua, bột mỳ, phô mai bên cạnh đó là nhiều loại thực phẩm bổ dưỡng như: thịt bò, thịt gà, hải sản, nấm , lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,... Những sự hòa quyện bổ dưỡng này mang tới mùi vị tuyệt vời, làm say lòng du khách. Pizza là món ăn được các cư dân Mỹ cũng như những khách du lịch năm châu yêu chuộng nhất.

Burrito
Bánh Burrito là một loại bánh cuộn có thành phần là thịt bò, gạo hoặc đậu. Ngoài các nguyên liệu chính đó, món burrito cũng có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, bơ, kem chua, thịt bò, lợn, gà,... Và cuốn lại và thưởng thức. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.



Phòng vé máy bay Venus triển khai dịch vụ mua vé máy bay đi Mỹ, của những hãng hàng không trong và ngoài nước: Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Korean Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét