Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ ưu đãi bất ngờ

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus mở rộng kiến thức về văn hóa ẩm thực nước Mỹ
Nước Mỹ là một hợp chủng quốc đa sắc tộc, đa văn hóa, do đó phương pháp chế biến và thưởng thức những đồ ăn của người dân Mỹ cũng vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, chúng ta có thể nhất định các văn hoá ẩm thực người Mỹ thông qua các món ăn nhanh .

1. Bữa sáng đặc trưng theo phong cách Mỹ




Bữa sáng của người Mỹ không được coi trọng bằng bữa sáng ở các quốc gia Phương Đông.Một phần vì họ bận rộn , một phần vì họ muốn ăn kiêng. Các món ăn hay gặp nhất trong bữa sáng của người Mỹ là bánh nướng phết bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) dùng với ly sinh tố trái cây hoặc cà phê, hoặc một ít ngũ cốc với sữa tươi. Bữa sáng thịnh soạn hơn gồm có trứng rán, bánh mỳ , nước trái cây, thường được làm vào các ngày cuối tuần.Bạn sẽ có cơ hội nếm thử các bữa ăn theo phong cách Mỹ khiđặt mua vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Anh

ở Venus chúng tôi

2. Bữa ăn trưa




Thời gian nghỉ trưa dành cho nhân viên, cán bộ, công, nhân viên đối với những công ty tại Mỹ thường chỉ từ 30 đến 60 phút. Chính vì lẽ đó, đối với những cán bộ, nhân viên, bữa trưa thường được dùng ngay tại nơi làm việc, khẩu phần ăn cũng tương đối đơn giản và nhanh gọn. Một số người đi làm làm bữa ăn trưa trước ở nhà nhưng thường thì món ăn trưa của người dân Mỹ là bánh mỳ kẹp giúp tiết kiệm chi phí, thời gian. Loại bánh mỳ này có những miếnglát bánh mỳ ép lại với nhau, bên trong có nước sốt, bơ, mù tạc và kẹp ở giữa là gà, cá, thịt, phomat, cũng có khi bánh mỳ kẹp lạnh được chế biến từ phomat, sốt, mứt, bơ, giăm bông, đậu phụng cùng những lát gà tây, cá ngừ, xà lách, thịt bò nướng, cà chua, thịt cừu.

3. Bữa ăn tối




Cơm tối là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và thường được bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa tối được chế biến bao gồm nhiều món ăn: món chính, khai vị, đồ uống, tráng miệng. Những món khai vị thường gặp như súp, bơ hoặc phomat, món nộm, bánh mỳ; món chính có thể là bò beefsteak, những món từ thịt cừu, hải sản, gà, vịt; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường thưởng thức bia, soda, nước ngọt có gas, coca cola, sinh tố trái cây, vang đỏ hoặc trắng trong các bữa tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét