Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay du học Mỹ khuyến mãi lớn

Cùng với các chiếc vé máy bay Mỹ chất lượng nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và phòng vé máy bay Venus giúp quý vị trang bị hành trang khi du học ở Mỹ và nắm giữ những chuyến bay an toàn nhất.

Hành trang thiết yếu trong học tập tại đất nước Mỹ


1. Hộp đồ y tế và đồ dùng cá nhân




Lúc mới đến nước Mỹ, các sinh viên du học cần chuẩn bị một hộp thuốc mini đầy đủ những sản phẩm thuốc thông dụng có tác dụng chữa trị ho, cảm, đau đầu... Bên cạnh đó, mang theo các đồ dùng và dụng cụ cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng... Sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ bởi giá đồ tiêu dùng và sinh hoạt ở Mỹ tương đối cao.

2. Chuẩn bị quần áo




Với số ki lô gam hành lý có hạn, du học sinh không phải mang quần áo dày nếu bạn tới những địa điểm nhiệt độ nóng quanh năm, chẳng hạn như các bang Houston, bang Texas. Hơn nữa, để ứng đối với những nơi có tuyết với nhiệt độ âm , đồ mùa đông mua ngoại địa sẽ có chất lượng vượt trội. Tìm kiếm thông tin về thời tiết của địa điểm các bạn học tập trước khi lên đường sẽ hỗ trợ các bạn rất nhiều trong công việc lựa chọn trang phục.

3. Những thiết bị điện tử




Dựa vào chia sẻ của các học sinh du học tại Mỹ, các món đồ điện tử như điện thoại di động, laptop ở Mỹ là những món đồ điện tử danh tiếng về sự hiện đại và chất lượng tốt với mức giá tương đối phù hợp, thậm chí giá còn thấp hơn so với ở Việt Nam. Do đó nếu chưa có máy tính hay điện thoại, bạn có thể chờ đến khi đến Mỹ sắm cho mình.
Cùng phòng vé máy bay Venus và

vé máy bay đi Pháp

chuẩn bị tốt nhất cho chuyến của du học sinh nhé!

4. Đồ dùng học tập




Những dụng cụ, đồ dùng học tập như bút chì, thước kẻ, sách vở và máy tính,... Ở nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ, có chi phí khá cao. Bởi vậy bạn cũng nên đưa theo để sử dụng thời gian đầu.

5. Những quy định về hành lý ở Mỹ


Căn cứ vào luật hải quan Mỹ, hành khách được phép kí gửi 2 valivới tổng khối lượng cho phép tối đa là 46 kg và tổng cìiều dài, chiều rộng và chiều cao của va ly bé hơn 158 cm. Về hàng xách tay, các hãng dịch vụ bay khác nhau có những quy định riêng. Nhưng thường thì hàng xách tay không được lớn hơn 7 ký. Do đó quý vị hãy bảo đảm hành lý của mình không vượt quá số khối lượng được quy định, bằng không các bạn sẽ phải bỏ đồ đạc thừa ở sân bay hay phải cộng thêm tiền cho số hành lý thừa.
Venus - người bạn đường tuyệt vời dành cho quý khách hàng. Hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

ở Venus ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét