Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng các chương trình khuyến mãi bất ngờ

Trải nghiệm cuộc sống ở quốc gia Mỹ với các tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu các nét độc đáo rất riêng của các phố thị nổi tiếng thu hút quan khách như New York, thành phố Los Angeles, San Francisco, Miami,...

1. Thành phố Big Apple New York




Mường tượng tới thành phố New York, người ta có thể tưởng tượng ngay đến phố tài chính Wall nhộn nhịp, những bảo tàng đẳng cấp quốc tế, tòa nhà Empire State chọc trời, tượng Nữ Thần Tự Do,... Bất kỳ quan khách ghé thăm nơi đây cũng đều cảm giác sâu sắc với hình ảnh những nhạc công, nghệ sĩ đường phố, cảm thấy choáng ngợp với sự lộng lẫy của quảng trường thời đại, hào hứng khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công ở công viên Union . Toàn bộ những điều độc đáo ấy mang tới những tình cảm rất đặc biệt chỉ có thể tìm được tại thành phố New York.

2. Thành phố Los Angeles




Thành phố Los Angeles được biết đến nhiều nhất bởi hai địa điểm du lịch nổi tiếng ở vùng lân cận: vườn điện ảnh Hollywood và bãi biển Venice Beach quyến rũ. Hollywood gây ấn tượng sâu sắc với du khách bởi sự hoa lệ, lộng lẫy và ánh hào quang của các diễn viên điện ảnh được yêu mến bậc nhất trên toàn thế giới. Ngược lại, bên kia của Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng bởi vẻ đẹp xinh đẹp và cởi mở. Đến với nơi đây cùng những tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh

chúng ta sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi thư thái.

3. Bờ biển Miami




Cuộc sống ở thành phố Miami được ví với một bài hát với nhịp điệu nhộn nhịp sôi động, vui tươi, dù đêm ngày. Bãi biển Miami đầy tràn ánh nắng, mời gọi nam thanh nữ tú đến từ khắp Thế giới, kể cả những trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế và xây dựng với những phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, về buổi tối được chiếu sáng với những ngọn đèn neon nhiều màu sắc, bỗng nhiên biến thành một dòng suối uyển chuyển, duyên dáng.

4. Thành phố San Francisco




Hãy nhanh chóng mua

vé máy bay Mỹ

để khám phá những vẻ đẹp rất cuốn hút của thành phố San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Khi gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, chúng ta có thể chạy bộ trong Golden Gate Park, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, nhìn ngắm cây cầu cổng vàng vốn là biểu trưng cho Los Angeles. Còn trong những ngày trời không tốt lắm, du khách có thể đi du lịch trên loại phương tiện lâu đời đặc trưng cho thành phố này - xe điện cáp hay theo một tour dạo quanh thành phố, ngắm nhìn các ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn đồi dốc đứng của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét