Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Ghé thăm những đô thị lớn nhất nước Mỹ

Trải nghiệm cuộc sống tại Hoa Kỳ cùng những tấm vé máy bay du lịch Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay đi Mỹ để khai phá nét hấp dẫn rất đặc biệt của các phố thị danh tiếng hấp dẫn các vị khách du lịch, tham quan như thành phố Miami, New York, Los Angeles , San Francisco,...

Miami



Cuộc sống tại thành phố Miami giống như một giai điệu với nhịp điệu sôi động, vui tươi, nhộn nhịp, mặc cho đêm hay ngày. Bãi biển Miami tràn đầy ánh nắng, mời chào nam thanh nữ tú đến từ khắp Thế giới, thậm chí các trạm cứu hộ cũng được xây dựng với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, khi trời tối rực rỡ với các ngọn đèn neon nhiều màu sắc, bỗng dưng biến thành một dòng suối trong trẻo, duyên dáng.

Thành phố Big Apple New York



Nghĩ tới thành phố New York, chúng ta có thể nghĩ ngay tới tòa nhà cao tầng Empire State, phố tài chính Wall nhộn nhịp, các bảo tàng đẳng cấp quốc tế, tượng Nữ Thần Tự Do,... Bất cứ ai ghé thăm nơi này cũng đều hứng thú khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công tại công viên Union , cảm thấy choáng ngợp trước vẻ hào nhoáng của quảng trường Times Square, vui thích rộn ràng với hình ảnh những nhạc công, nghệ sĩ đường phố. Tất thẩy những điều mới lạ ấy mang đến một không khí, một nguồn năng lượng rất riêng chỉ có thể tìm thấy tại New York.

Los Angeles



Đến đây cùng đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay Mỹ giá rẻ chúng ta sẽ có những giây phút thư giãn thư thái. Thành phố Los Angeles được nhắc đến nhiều nhất với hai điểm đến : bãi biển Venice Beach quyến rũ, kinh đô điện ảnh Hollywood. Kinh đô điện ảnh Hollywood mê hoặc người xem bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và sự nổi tiếng của những diễn viên điện ảnh được hâm mộ hàng đầu trên toàn thế giới. Trái lại, ở một phần khác của Los Angeles, bãi biển Venice làm say đắm với lối sống cởi mở và vẻ đẹp nên thơ. Thành phố San Francisco



Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay du lịch Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay du học Pháp để trải nghiệm những nét đẹp rất độc đáo tại San Francisco ở các thời điểm khác nhau. Gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, chúng ta có thể chạy bộ trong Golden Gate Park, đi dạo lang thang trên bãi biển, nhìn ngắm biểu trưng cho thành phố Los Angeles - cây cầu cổng vàng. Những ngày trời âm u, du khách lại chuộng đi thăm thú trên loại phương tiện lâu đời của thành phố này - xe điện hay tham gia một tour tham quan thành phố, ngắm nhìn các ngôi nhà dọc theo các sườn đồi dốc đứng của thành phố.

Gọi mua vé máy bay giá rẻ: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét