Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Trải nghiệm các đặc sản ẩn thực tại nước Pháp

Tìm hiểu những thông tin, kiến thức đặc biệt về phong cách ẩm thực quốc gia Pháp cùng phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay đi Pháp Venus để làm cho chuyến tham quan của các bạn thêm phong phú.

Đặc sản Quenelle de Brochet của xứ Lyon




Là món ăn thân thuộc của miền đất Lyon với mùi vị phóng khoáng, gần gũi, thịt nhồi rất được yêu chuộng và có mặt rộng rãi tại đất nước Pháp. Đặc sản quyến rũ các du khách bằng mùi vị tuyệt vời được pha trộn giữa phần thịt bổ dưỡng, vừa vặn với nước sốt thơm ngon. Khi ăn món ăn này, người dân Pháp quốc sẽ uống với rượu vang nho đỏ hay trắng. Món ăn này có hình dạng tương tự các loại xúc xích nhưng phương cách nấu món ăn này rất phức tao. Người ta bao phủ phần cá brochet với một lớp vỏ mỏng bên ngoài, đươc làm từ bột mỳ, trứng, sữa, bơ. Trên cùng, loại đồ ăn này được rưới lên với một loại sốt độc đáo với thành phần chủ yếu là tôm.

Các món bánh đặc sẳn của vùng Brittany



Đặc sản của Brittany có vị thơm ngậy của sữa lên men tự nhiên tự làm, vị ngọt thanh của nấm, kem, thịt xông khói. Galett và crepe là những loại bánh hấp dẫn ở thành phố Brittany với rất nhiều chọn lựa thơm ngon và khác biệt. Hai đặc sản này liên tưởng những món ăn bình dị của những vùng quê Tây đất nước Pháp. Món bánh crepe của miền đất này có các hương vị rất độc đáo. Bánh galette là một sáng tạo của bánh crepe được sản xuất ra từ nguyên liệu cơ bản là bột mỳ đen. Đặc sản bánh này xốp, có vị mặn, rất giòn, làm ra một hương vị tuyệt vời và rất được ưa chuộng ở đất nước Pháp. Bạn nên ít nhất một lần nếm thử loại đặc sản ngon tuyệt này khi tới quốc gia Pháp cùng phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp giá rẻ Venus nhé.

Nếm thử hương vị đặc sản thịt hầm ở miền đất Languedoc



Đồ ăn bổ dưỡng, thơm ngon này còn có công lao trong cuộc chiến vệ quốc của người dân Pháp. Người ta kể rằng, những người dân vùng này đã nỗ lực sử dụng toàn bộ những nguyên liệu sẵn có để nấu nên những bữa ăn giàu dưỡng chất, giúp sức cho các người chiến sĩ có đủ năng lượng để trực chiến và có được thắng lợi trong chiến tranh chống lại cuộc xâm lược của thực dân Anh. Đặc sản thịt hầm được làm từ các loại nguyên liệu bao gồm thịt heo, xúc xích, đậu trắng, conflit vịt được hầm kỹ trong nhiều giờ. Đặc sản này được xem là kết tinh của sự khéo léo, kiên nhẫn, tỉ mỉ của con người nơi đây.

Mua vé máy bay Pháp ưu đãi vô cùng đặc biệt ở Đại lý bán vé máy bay di Pháp giá rẻ, vé máy bay du học Pháp Venus
Liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét