Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tìm hiểu văn hóa ẩm thực Anh quốc

Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay đi Anh Venus xin giới thiệu tới các quý bạn đọc danh sách món ăn nổi tiếng nhất tại Anh quốc. Mong rằng bạn sẽ có thêm các kiến thức cần thiết và có dịp thưởng thức những món ẩm thực giàu dinh dưỡng đó khi tới với nước Anh nhé.

Quốc gia Anh là nơi quy tụ của những món ăn tuyệt vời, giàu , mà cách nấu lại tương đối dễ làm.

Đặc sản Cá chiên và khoai tây chiên


Món Cá chiên và khoai tây chiên là đồ ăn mang phong cách riêng của quốc gia Anh. Đồ ăn tuyệt vời này còn có thể được ăn kèm với nước sốt tác - ta và đậu nghiền. Quả thực đây là một món ẩm thực tuyệt vời, một sự chào mừng dành tặng các du khách của Anh quốc. Nếm thử món này, các quý khách sẽ cảm nhận được mùi vị thơm ngọt, săn chắc hấp dẫn của loài cá tươi hảng hạng được nêm nếm cân đối với những hương liệu, hương khó cưỡng của khoai tây chiên vàng giòn. Thức ăn hết sức thơm ngon này cũng được yên mến và phổ biến tại những quốc gia khác như: Nam Phi, Mỹ, Ốt-xtrây-lia, Niu Di lân,...

Phô mai của Anh


Người dân Anh quốc cũng rất ưa chuộng công thức chế biến nên đặc sản. Đất nước Anh là nơi sản sinh ra những loại phô mai được ưa thích trên toàn Thế giới. Các bạn không nên bỏ lỡ may mắn thưởng thức hương vị độc đáo của đặc sản này khi đến thăm đất nước Anh cùng Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay Anh nhé. Tại đất nước Anh, người ta làm ra các loại phô mai độc đáo: là phô mai đỏ, phô mai xanh và phô mai trắng, nhưng được dùng nhiều nhất là loại phô mai trắng. Bởi nguồn sữa sẵn có, dồi dào, sạch, những loại pho mát Anh mang lại cảm nhận rất tuyệt vời khi thưởng thức.

Món bánh đặc sản Pudding


Nói đến ẩm thực Anh quốc, chúng ta không thể không nói tới bánh Pudding, gắn bó với nghệ thuật ẩm thực cầu kỳ của người dân Anh . Cách làm bánh pudding khá đơn giản, vị bánh ngọt ngào, thơm mềm vị kem và ngậy thơm vị sữa. Đặc sản Pudding sẽ là một chọn lựa tuyệt vời dành cho quý khách hàng khi đặt chân đến quốc gia Anh thơ mộng . Có nhiều loại bánh pudding: mứt , bánh pudding gạo, pudding bánh mì bơ,,…

Cùng tới nước Anh với những chiếc vé máy bay đi du học Anh khuyến mãi bất ngờ của đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay du học Pháp  Venus để có cơ hội thưởng thức các món ăn bổ dưỡng này nhé.

Tổng đài: 04.85855572 hoặc 04.62733568 hoặc 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét