Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Nga với giá đặc biệt nhất

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn luôn phân phối các tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… ưu đãi lớn, đường bay tốt nhất, trợ giúp mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Venus luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ các quý khách .
Hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ đồng hành các vị khách tham quan tìm hiểu về thế giới ẩm thực nước Nga xinh đẹp: những đồ ăn đặc trưng, các phong cách ăn uống ấn tượng của cư dân đất nước Nga nhé.
Nền ẩm thực của Nga mang nhiều tính chất của những nét ẩm thực Châu Âu. Các loại thực phẩm với nguyên liệu chính hoa quả rừng, thịt rừng, cá được dùng rất nhiều trong bữa ăn hàng ngày cùng với các thực phẩm chủ yếu là ngũ cốc. Những món ăn được làm bởi thịt heo, thịt gà, thịt gà với món soup được chế biến từ rau cũng không thể thiếu ở mỗi bữa ăn của Nga.

Bánh mì




Là một món luôn có trên bàn ăn mỗi ngày tại Nga. Ngoài ra bánh mì ở Nga còn có tầm quan trong ý nghĩa là người nước Nga thường dành món bánh mì và muối để đãi tặng các vị khách quý. Ngoài những bánh mì thường thì bánh mì đen là món mà người Nga thường xuyên dùng thường ăn kèm với thịt heo, bơ, mứt, thịt bò.

Cá Hồi & Trứng




Cá hồi và Trứng là một thức ăn đã được người Nga dùng rất sớm trong những món ăn của mình. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá vàng, trứng cá đen, trứng cá đỏ. Sau khi được lấy ra từ cá hồi sẽ được đảm bảo cẩn trọng và được ướp cùng với muối và phân loại cẩn thận. Người ta sắp xếp theo hình dạng và mức độ béo của trứng .

Rượu Vodka




Người Nga rất tự hào bởi rượu Vodka là một thức uống độc đáo nước Nga. Hầu hết người dân Nga chắc hẳn cho rằng một loại cồn tinh khiết không vị, không sắc, không màu. Người Nga lấy rượu để làm ấm cơ thể trong những ngày trời đông lạnh lẽo. Nguyên liệu chính để sản xuất rượu Vodka là khoai tây và những loại ngũ cốc để lên men.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay Hà Lan

, Pháp..: Indochina Airlines, Japan Airlines, Aeroflot, Singapore Airlines, Korean Air, Quantas Airways
Số máy phòng vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét