Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Hà Lan với ưu đãi lớn

Phòng vé máy bay Venus chuyên phân phối các loại vé máy bay Hà Lan,

Giá vé máy bay đi Mỹ

… ưu đãi đăc biệt, đường bay phù hợp nhất, hỗ trợ đặt vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất các yêu cầu của các quý khách hàng.
Đến với đất nước Hà Lan – xứ sở của những chiếc cối xay gió khổng lồ và những vườn hoa tulip rất rực rỡ hay mạng lưới kênh đào dày đặc ở thành phố Amsterdam. Không những thế người dân ở đất nước Hà Lan rất vui vẻ và rất quý khách và là nơi vô cùng có nền văn hóa lịch sử nhiều loại gồm Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera được biết đến rất đông khách du lịch cả trong và ngoaì nước.
Với bài viết kỳ này, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ đồng hành cùng các bạn khám phá nhiều địa điểm du lịch độc đáo ở nước xứ sở cối xay gió.

Ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tự mình ngắm cảnh nhiều chiếc cối xay gió chầm chậm quay tại bên cạnh bờ sông Zaanse Schans cách thành phố hơn nửa tiếng ngồi trên xe bus. Ngày nay tại làng Zaanse Schans còn mười ba chiếc cối xay gió trong số đó có 6 cái cổ nhất khoảng 300 tuổi.


Những cối xay gió này đóng mục đích vô cùng quan trọng đối với người Hà Lan. Người Hà Lan luôn kiêu hãnh vì những chiếc cối xay gió đã tạo thành đất nước họ.

Kênh đào Amsterdam


Không những cuốn hút khách du lịch bởi các chiếc cối xay gió to lớn hay nhiều vườn hoa tulip rực rỡ mà nơi đây còn hấp dẫn hàng triệu du khách mỗi năm bởi hệ thống kênh rạch dày đặc tại thành phố Amsterdam.


Hệ thống kênh đào của Hà Lan được xây khoảng thế kỉ thứ 17 cùng ba kênh chính là Prinsengracht, Keizersgracht, Herengracht, với mạng lưới kênh rạch này đã tạo nên lá chắn vững vàng bao bọc thủ đô khỏi sự xâm hại của nước biển. Mạng lưới kênh rạch đã được UNESSCO chọn là Di sản thế giới vào năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được cho là một điển hình tại nước Hà Lan. Hoa Tulip được gieo trồng vô cùng dày tại vườn Keukenhof. Keukenhof được coi là vườn hoa rộng nhất thế giới với diện tích khoảng 30 héc-ta. Cùng với hàng nghìn đóa hoa đẹp tuyệt vời sẽ đem tới du khách vẻ đẹp thơ mộng và hấp dẫn


Ở đây có nhiều con suối chảy rì rào, những hồ nước yên ả và nhiều khóm cây với mức cao thấp đa dạng hòa lẫn với những khóm hoa Tulips, Dahlias, Hyacinths, Lilies, Begonias, Daffodils đã tạo thành ở vườn hoa Keukenhof một nét hấp dẫn mà không chỗ nào trên toàn hành tinh có thể so sánh được. Bên cạnh đó, tại đây có những đoạn đường đi mòn được trang trí những tượng bằng đồng nhỏ bé biểu tượng của tình yêu và những khu giải trí dành cho trẻ nhỏ...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước dựng về phía Đông Nam của thành phố. Vườn quốc gia là vườn quốc gia có diện tích khá rộng lớn. Trong vườn có khá nhiều khu nguyên sinh mà con người vẫn chưa khám phá tới và những cồn cát, cao nguyên xanh thẳm. Nổi bật ở vườn quốc gia có viện bảo tàng Kroller là điểm cất giữ những tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không có

Vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, Nippon Airways, Korean Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines
Số máy phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét