Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ với giá hấp dẫn nhất

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi chuyên dành tặng quý vị những chiếc vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Mỹ

… ưu đãi khủng, hành trình bay thích hợp nhất, trợ giúp mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Venus luôn luôn sẵn sàng trợ giúp các quý vị.
Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ cùng vị khách du lịch tìm hiểu về những địa danh thú vị tại tiểu bang California. Ngoài các đô thị náo nhiệt tại đây còn thu hút du khách vì những phong cảnh tự nhiên rất đẹp. Có những địa danh mang một vẻ nên thơ, lãng mạn, thanh bình, thơ mộng lại có những cảnh mang về sự kinh ngạc bởi những địa danh ngoạn mục.

Công viên quốc gia Yosemite




Công viên nằm tại phía Bắc California nằm ở danh sách các công viên quốc gia có phong cảnh thiên nhiên nổi tiếng và đẹp nhất tại Mỹ. Tại Yosemite nổi bật với bức tranh thiên nhiên với hòa hợp của những dãy núi, sông, thác nước to, thung lũng. Không những thế Yosemite được tô vẽ bởi các sông phủ bởi băng trong kỷ băng hà, thuộc khu vực chính giữa tại Yosemite đặc biệt cuốn hút

Thung lũng Chết




Thung lũng hay Khu bảo tồn thung lũng chết là nơi có địa hình khắc nghiệt nhất của California. Bởi thời tiết khắc nghiệt đã làm ở đây hình thành sa mạc đẹp và lạ mắt. Thung lung chết được vẽ thêm với bãi cát rộng lớn, hồ nước ít hơn mực nước biển, đất đai khô cằn, núi cao hình thành một phong cảnh thiên nhiên thu hút.

Hồ Tahoe




Với những du khách yêu thích tự nhiên thì hồ Tahoe là một điểm du lịch hoàn hảo với cảnh vật hấp dẫn. Vào khoảng thời gian mùa hè Tahoe là một khu vực dành cho người tắm lội và đi thuyền. Trong khi đó mùa lạnh tạo ra một địa điểm tuyệt vời cho hoạt động lướt ván.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay du học Hà Lan

..: Nippon Airways, VietNam Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Korean Airlines, Singapore Airlines Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét