Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Hàn Quốc cùng giá đặc biệt nhất

Hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ cùng với các vị khách du lịch Trải nghiệm nét đẹp của ẩm thực nước Hàn Quốc: các món ngon truyền thống, những phong cách thưởng thức thú vị của cư dân Hàn quốc nhé.

Đại lý vé Venus chúng tôi chuyên gửi đến những chiếc vé máy bay Hàn Quốc,… khuyến mãi hấp dẫn, thời gian phù hợp nhất, trợ giúp mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Venus luôn sẵn sàng hỗ trợ các quý khách hàng.

Cùng với tấm vé máy bay Hàn Quốc,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Khám phá các món ăn thơm ngon ở Hàn quốc nha:


Kimchi truyền thống của xứ Hàn




Có nhiều bạn khi nhắc đến đất nước Hàn Quốc thì tưởng tượng ngay về món kim chi, kim chi là một trong số món ăn ngon và tuyệt vời chỉ có ở xứ Hàn. Kim Chi là một trong nhiều món ăn hàng ngày đặc trưng của ẩm thực nước Hàn Quốc. Món Kimchi chế biến lần đầu vào khoảng thế kỷ thứ VII được làm từ một loại rau cải muối và cho tới ngày nay đã có rất nhiều loại rau cải khác nhau. Nguyên liệu dùng để làm Kimchi gồm: Cải thảo, hành, Ớt, cá mực, tỏi, củ cải,tôm, sò, muối ăn, gừng, đường, các loại hải sản khác. Món ăn Kim chi được cho là một trong năm thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhất của cầu. Kimchi được ăn cùng nhiều mức độ đậm đà phong phú Kim chi thường được bày trên đĩa phẳng. Kimchi là một thức ăn không thể thiếu trong một ngày sum vầy của người dân đất nước Hàn Quốc, nó là niềm hãnh diện của người dân về nền ẩm thực phong phú của xứ Hàn. Kim chi đưa đến những mùi vị rất tuyệt vời khi thưởng thức.


Món Cơm trộn Bibimbap




Những đất nước có đồ ăn nhanh nổi tiếng như sandwich ở Anh , ở Đức có hamburger và xúc xích thì đối với người dân nước Hàn Quốc đó là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn là một trong số món ăn phổ biến nhất ở xứ Hàn. Bibimbap xuất hiện tại tỉnh Jeolla ở phía tây nam xứ Hàn từ những năm 1800. Bình thường thành phần chế biến Bibimbap là: các loại rau, trứng, cơm trắng, thịt. Điều đặc biệt của món cơm trộn chính là pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là rau diếp, rau bina, cà rốt, dưa chuột thái nhỏ, màu vàng của trứng rán và thịt bò thái nhỏ ướp gia vị. Những thứ trên được trộn lẫn cùng với nước xốt được chế biến từ ớt trước khi thưởng thức. Mỗi khi thưởng thức món này, những quý khách sẽ thấy được hương vị thơm ngon, đặc trưng của những loại thịt hảo hạng được tẩm ướp cân đối với những loại gia vị, vị khó cưỡng của trứng chiên giòn rụng. Thật sự đây là một món ăn thơm ngon, một sự đón tiếp dành cho các vị khách du lịch của Hàn quốc.


Thịt nướng Bulgogi




Nhắc tới nghệ thuật ẩm thực đất nước xứ Hàn, sẽ rất thiếu sót nếu không kể đến món Bulgogi – món thịt nướng truyền thống, gắn bó với nghệ thuật ẩm thực cầu kỳ của người dân xứ Hàn . Thịt nướng Bulgogi được làm có nhiều loại: thịt lợn hoặc thịt bò. Cùng với Kim chi Bulgogi là món ăn đã trở thành nét văn hóa ẩm thực điển hình của đất nước Hàn Quốc.Thịt bò được thái mỏng và được tẩm dầu vừng, hành xanh, đường, tiêu đen, sốt đậu nành, tỏi sau đó đem nướng vỉ. Chính gia vị ướp trong bulgogi đã tạo nên cho món ăn mềm, đậm đà, thơm ngon và mang một mùi vị riêng biệt mà bất kỳ ai trong số chúng ta đều có thể nhận biết được.Đây Bulgogi sẽ là một chọn lựa hoàn hảo dành cho quý vị khi đặt chân tới nước nước Hàn Quốc xinh đẹp .

Đăng ký vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, Vé máy bay đi Anh ưu đãi khủng, hãy liên hệ với phòng chăm sóc khách hàng của Venus ngay bây giờ nhé.

Tổng đài đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét