Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Pháp với giá ưu đãi nhất

Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với vị khách tham quan khám phá về độc đáo ẩm thực Pháp: các đồ ăn truyền thống, những nghệ thuật chế biến hấp dẫn của cư dân đất nước Pháp nhé.
Đại lý vé Venus luôn cung cấp các tấm vé máy bay Pháp khuyến mãi lớn, hành trình thích hợp nhất, hỗ trợ mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Venus luôn luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu quý vị.
Cùng đồng hành những vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

mở rộng thêm vốn hiểu biết về các món ăn thơm ngon bổ dưỡng của đất nước Pháp :

Đặc sản Phô mai của đất nước Pháp




Đất nước Pháp là miền đất tạo ra các loại pho mát được ưa thích trên toàn cầu. Cùng với đó, người dân nước tự hào về công thức sản xuất nên món đặc sản. Ở Pháp, người ta sản xuất ra nhiều loại phô mai độc đáo: là phô mai trắng, phô mai đỏ và phô mai xanh, nhưng phổ biến nhất là phô mai trắng. Bởi nguồn nguyên liệu sẵn có, dồi dào, sạch, phô mai Anh đem tới hương vị vô cùng quyến rũ với những thực khách.

Gan ngỗng béo truyền thống của nước Pháp


Không những thu hút cùng với nhiều thắng cảnh trang nghiêm có vẻ đẹp lung linh và các hàng hiệu thời trang bậc nhất thế giới mà nước Pháp còn nổi danh bởi vì nền văn hóa ẩm thực đặc biệt phong phú và được nấu rất ngon miệng. Một trong số món ăn đã làm lên tên tuổi của nền ẩm thực đất nước Pháp trên cầu là món Gan Ngỗng Béo.


Món ăn Gan Ngỗng béo là bộ phận gan lớn của gia cầm như ngỗng được vỗ béo bằng nhiều loại ngũ cốc khác nhau và đước vỗ béo với nghiêm ngặt. Khi đến "Gan ngỗng béo" người ta luôn lầm tưởng là Gan ngỗng chứa nhiều chất béo, Cholesteron, năng lượng. Nhưng không phải thế, theo các nghiên cứu của các bác sĩ dinh dưỡng thì Gan ngỗng béo chứa nhiều acid béo không hòa tan và được những chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng bởi vì nó có thể giảm xuống tỷ lệ cholesterol xấu. Theo báo cáo những nơi ăn nhiều Gan ngỗng, mỡ vịt và trái cây là các khu vực có mức độ tử vong bởi các bệnh về tim ít hơn những khu vực khác.

Rượu vang Pháp




Khi nói về rượu vang tại nước Pháp, người ta thường nghĩ ngay tới những nhà sản xuất rượu đắt giá như Burgundy, Bordeaux, Champagne. Trong đó, Bordeaux là một thành phố cảng nằm ở phía Tây Nam của đất nước Pháp, Bordeaux được nhiều du khách biết tới như là nơi tập trung của ngành công nghiệp về rượu vang thế giới. Cả thành phố Bordeaux có tất cả diện tích trồng nho tới 117.000 ha với hơn 9000 khu sản xuất rượu vang, 13000 vườn trồng nho và hàng năm sản xuất trên 700 triệu chai rượu vang. Thành phố Bordeuax luôn đứng thứ nhất thế giới về số lượng rượu sản xuất mỗi ngày và là nơi chế biến loại rượu vang đắt đỏ nhất trên thế giới. Hãy mua ngay vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp,

Vé máy bay đi du học Anh

giá tốt để khám phá đất nước tuyệt vời này nhé.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Anh, Pháp..: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét