Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Ý với giá tốt nhất

Phòng vé Venus luôn phân phối các loại vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… ưu đãi lớn, đường bay thích hợp nhất, hỗ trợ mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Đại lý vé Venus luôn luôn hân hạnh trợ giúp các quý vị.
Ngày hôm nay, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các vị khách du lịch tìm hiểu nét cuốn hút của ẩm thực nước Anh: những món ẩm thực đặc biệt, các nghệ thuật ăn uống thú vị của cư dân đất nước Ý nhé.
Đất nước Ý không những thu hút bởi sản phẩm thời trang nổi tiếng cùng với những hàng hiệu thời trang đẹp tuyệt vời mà khi nói tới người Italia người ta sẽ tưởng tượng về nền ẩm thực ngon miệng hãy cùng với những tấm vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

trải nghiệm món đặc sản thơm ngon của nước Ý các bạn nhé:

1.Bánh pizza - điều tự hào của người Ý


Chiếc pizza đầu tiên được ra đời vào năm 1889 tại thành phố Napoli. Món ăn là đặc trưng nhất cho phong cách ẩm thực hòa trộn độc đáo bởi lớp vỏ Pizza mỏng được nướng đều tay mang mùi vị rất thơm ngon và giòn. Bao trùm ở bên trên chính là một lớp phô mai vàng óng và một chút sốt cà chua, lá, rau thơm.


Thông thường các loại chính là pizza thịt viên, pizza hải sản, xúc xích, thịt dăm-bông, hoa quả. Giờ đây Pizza đã công nhận là biểu tượng của nền ẩm thực thú vị và được ưa chuộng toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - Nguyên liệu nấu ăn hoàn hảo


Ngoài Pizza, người dân của nước Italia cũng rất vinh dự bởi món ăn Pho mát. Pho-mát đã trở thành món ưa thích khắp nơi trên thế giới. Italia là nước có thể làm rất nhiều loại phô mai khác nhau như phô mai mozzarella được sử dụng để làm các món đút lò, những món nướng, pizza hảo hạng. Hoặc loại pizza asiago được làm từ sữa bò nguyên chất ở vùng thung lũng Dolomite hay thích hợp để dùng kèm cùng với bánh mì hoặc mỳ Ý.


Pho-mát ở đất nước Ý hay dùng như phụ liệu cho nấu nướng làm sự hòa quyện hoàn hảo ở nhờ hương vị béo. Pho-mát đã đưa nét ẩm thực ở Ý đi sâu vào lòng thực khách trên toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

: Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Air France, Cathay Pacific Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét