Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh cùng ưu đãi khủng

Phòng vé máy bay Venus chuyên dành tặng quý khách hàng những chiếc vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du lịch Anh

… ưu đãi đăc biệt, thời gian bay thích hợp nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ các quý vị.
Vương quốc Anh – xứ sở của sự hòa nhã, hiếu khách, và là nơi rất nhiều loại về văn hóa và lịch sử. Các có nhà hát Opera, Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật được biết đến rất đông đảo khách du lịch cả trong và ngoaì nước. Bên cạnh đó nước Anh quốc được cả thế giới biết tới niềm đam mê bóng đá và nhiều câu lạc bộ danh tiếng và mỗi năm có giải thi đấu vô địch quốc gia thu hút nhất hành tinh.
Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với vị khách tham quan tìm hiểu về những nơi du lịch cổ kính của đất nước đất nước Anh.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nhắc thành phố London của Anh quốc, bạn thường hình dung tòa tháp đồng hồ Big Ben - đồng hồ lớn nhất trên toàn cầu và có tuổi hơn 150 năm. Nằm sâu trong tháp đồng hồ có một quả chuông nặng. Mỗi ngày cứ 4 giờ trôi qua. Chuông sẽ ngân một hồi chuông vang vọng. Khi lúc chào đón năm mới đến ở đất nước Anh, Big Ben là tâm điểm tập hợp vô cùng đông đúc những người dân đất nước Anh và mọi khách du lịch ngoại quốc tới chúc mừng năm mới, nhảy múa, ca hát, vui chơi

2. Bức tường Hadrian




Hadrian được người La Mã hoàn thành nhằm bảo vệ thuộc địa Britannia chống các bộ lạc tại Scotland. Hadrian trải dài 117 km từ biển Ireland đến biển Bắc. Công trình được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và được sử dụng 6 năm sau đó dưới sự chỉ đạo của vua La Mã Hadrian. Ngày nay chỉ có thể thấy một vài phần của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Tại năm 1063 Lâu đài Warwick được xây dựng vào thời vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Lâu đài Warwick được xây dựng lại hoàn toàn bằng đá. Trải qua nhiều cuộc chiến ác liệt, bộ phận ngoài ở Warwick được xây dựng chắc chắn hơn. Vào năm 2001, Warwick được Cơ quan du lịch Anh đưa vào danh sách các tòa công trình kỷ niệm hàng đầu của đất nước Anh

4. Hồ District




District thuộc tại tỉnh Cumbria hướng Tây Bắc của nước Anh quốc. Với mười sáu hồ nhỏ và khoảng 150 đỉnh núi cao và rất nhiều thắng cảnh hấp dẫn của núi và nước hữu tình và nên thơ. Thời gian tuyệt vời nhất để ghé thăm đây là vào mùa xuân. Được tản bộ xung quanh District thưởng thức không khí thoáng mát và thắng cảnh những cảnh quan đẹp tuyệt đang ló rạng là một trải nghiệm rất hoàn hảo cho hành trình du lịch của bạn Hàng năm, nơi đây cuốn hút hàng triệu khách du lịch đến tham quan.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Bãi đá đã được công nhận nằm trong danh sách là di tích lịch sử quan trong nhất thế giới. Stonehenge được xây dựng trong thời kì đồ đá mới và đồ đồng tại Amesbury - Anh. Nhiều chuyên gia khảo cổ khẳng định rằng bãi đá cổ được dựng thẳng đứng khoảng từ năm 2500 cho đến năm 2000 Trước Công nguyên, dù vậy người ta vẫn chưa đưa ra mục tiêu xây để làm gì. Stonehenge được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi du học Pháp

.: Nippon Airways, Singapore Airlines, Korean Airlines, VietNam Airlines, China Airlines, Qatar Airways.
Số máy phòng vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét