Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp cùng giá ưu đãi nhất

Venus chúng tôi chuyên cung cấp những tấm vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp giá rẻ

… ưu đãi khủng, hành trình bay tốt nhất, hỗ trợ đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Venus luôn hân hạnh hỗ trợ các quý khách .
Trong bài viết kỳ này, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng vị khách du lịch khám phá độc đáo nền ẩm thực đơn giản tại nước Pháp: các món ăn truyền thống, những phong cách nấu nướng hấp dẫn của cư dân những miền ngoại ô của Pháp nhé. Vùng ngoại ô là nơi chế biến ra nhiều thức ăn đồng quê dân dã mà tuyệt ngon không kém tuyệt diệu so với ẩm thực sang trọng tại thành phố Paris tráng lệ.
Cùng tấm vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

khám phá các đặc sản ẩm thực đồng quê độc đáo ở đất nước Pháp nha:

Bánh crepe vùng Brittany




Nơi đầu tiên mà du khách nên ghé thăm là vùng biển Brittany ở vùng Đông Bắc nước Pháp. Đây là một khu đất nhỏ biệt lập với bên ngoài và được bao phủ bởi những núi đá. Vùng biển có đặc trưng bởi hải sản tươi. Đồng thời sản phẩm từ bơ sữa cũng rất ngon tuyệt đem lại cảm giác đặc biệt.


Tới Brittany, bạn đừng nên không thưởng thức vài loại bánh rán là món ăn tiêu biểu là crepe và galette. Đồ ăn Galette được nấu từ nguyên liệu chủ yếu là bột mì đen. Và Crepe được chế biến từ nguyên liệu chủ yếu là bột mì trắng. Sự xuất hiện của món bánh rán mặn dân dã xốp và giòn đã làm nên mùi vị đặc biệt về nơi đây. Cả hai món galette và crepe đều vô cùng phổ biến tại Brittany.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Thu hút với các đồ ăn là thịt bò Massif Central, pho mát, thịt gia cầm Bresse, bơ, Rượu Beaujolais. Nhưng khi du lịch tới thành phố Lyon, món ăn dân dã là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bột mì, bơ, trứng, sữa, nước sốt tôm - cua, cá brochet. Bề mặt của bánh rất mỏng được làm bởi nguyên liệu bột mì. Món quenelle de brochet là sự hòa quyện của nhân và nước sốt thường được uống với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Nơi dừng chân để ăn món ăn dân dã là Alsace - tìm hiểu nét hòa hợp của hai nền ẩm thực là Pháp và Đức.


Choucroute Garnie là sự pha trộn của nhiều thành phần của nền ẩm thực Pháp và Đức. Với nguyên liệu chính là một miếng thịt lợn rán vàng ươm. Món ăn đầy đủ có sự góp mặt của xúc xích Đức, giăm bông, cải bắp, mù tạt, khoai tây luộc, thịt hun khói
Ngoài thành phố Paris tráng lệ mà tại bất kỳ đất nước Pháp du khách đều tìm thấy những tinh hoa của ẩm thực tại những nơi thông quê dân dã. Thay vì việc chỉ tới những nhà hàng cao cấp, hãy tìm cho mình khám phá những đồ ăn đặc biệt thơm ngon khi khám phá đất nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi

Vé máy bay đi Anh

, Mỹ, Pháp..: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France, Japan Airlines, Aeroflot Russian
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét