Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

Hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng với bạn tìm hiểu thế giới ẩm thực nước Mỹ: các món ngon độc đáo, những nghệ thuật chế biến ấn tượng của người dân Hoa Kỳ nhé.
Máy bay Venus chúng tôi luôn luôn cung cấp các chiếc vé máy bay Mỹ,… giá hấp dẫn nhất, hành trình phù hợp nhất, trợ giúp đặt vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng được làm hài lòng quý khách hàng.
Cùng đồng hành vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

tìm hiểu đặc sản ẩm thực thơm ngon tại Hoa Kỳ các bạn nhé:
Ẩm thực truyền thống tại Hoa Kỳ vô cùng đa dạng từ nơi. Bởi vì Hoa Kỳ là hợp chủng quốc đa văn hóa. Mặc dù vậy nhiều ẩm thực tuyệt vời ở nước Mỹ vẫn mang nhiều phong cách riêng
Thực đơn mỗi ngày của người dân đất nước Hoa Kỳ thay đổi theo các vùng tại nước Mỹ từ nửa sau thế kỉ thứ 18. Khi những bang miền Nam có thể tự mình trồng trọt cả năm thì tại bang miền Bắc thì không thể sản xuất. Lúa mỳ là nguyên liệu chính để chế biến bánh mỳ không thể phát triển được mà chỉ nhập khẩu của ở chỗ khác với chi phí rất cao. Vì vậy đã dùng thức ăn thay đổi như ngô và bánh kếp và các loại rau bánh kếp và rau cải là các món ăn phổ biến của người dân miền Bắc đất nước Mỹ. Tại người miền Nam, lúa mỳ là một thực phẩm được ưa thích, người dân Mỹ thường sử dụng làm bánh quy cho bữa sáng cùng với thịt heo ướp muối là thành phần không thể không có trong bất cứ bữa ăn nào.

Bữa sáng




Trên thực tế phần lớn người dân Hoa Kỳ thường không dùng bữa ăn buổi sáng. Những người trưởng thành ăn bữa ăn buổi sáng rất ít. Thường là một ly nước ép cam ăn cùng với bánh nướng và một loại thức uống truyền thống lf cafe. Cùng một bữa buổi sáng thịnh soạn sẽ có bánh mỳ nướng, trứng rán, nước hoa quả, trái cây tuy nhiên chỉ có vào sáng chủ nhật của tuần.

Bữa trưa




Mọi người đất nước Mỹ thường dùng bữa trưa từ giữa trưa đến 2h chiều. Người dân thường ăn bánh mỳ sandwich bởi nó giá thấp và thuận tiện. Với nguyên liệu gồm : hai miếng bánh mỳ ghép cùng nhau và được quệt một lớp mù tạc, nước sốt, bơ và có ít gà, pho mát, cá, thịt. Các món ăn yêu thích nhất là hotdog , hamburger.

Bữa tối




Bữa ăn quan trọng nhất trong một ngày là bữa ăn tối. Thông thường, bữa tối có thể có khá nhiều đồ ăn như: món khởi đầu gồm: cá, nước ép trái cây, trái cây tươi, món soup và salad trộn. Và món chính có cá và thịt gà không những vậy còn có các món mỳ sợi, canh, cơm. Mọi người thường thưởng thức cafe hoặc trà trước khi kết thúc bữa ăn tối. Tất cả người dân Mỹ đều ưa thích tráng miệng cùng với bánh pa-tê, bánh ngọt, kem.
Trong bữa trưa và tối, người Mỹ thường uống nước lọc và nước ép trái cây, trà, bia, café, soda. Người Mỹ chỉ dùng rượu vang khi có những buổi tiệc
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

, Pháp..: Vietnam Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Asiana Airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific
Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét