Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du học Mỹ với khuyến mãi hấp dẫn

Phòng vé máy bay Venus - phòng vé máy bay phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi hấp dẫn, bây giờ sẽ đem đến các du học sinh các thông tin du học khi nghiên cứu và học tập tại đất nước Mỹ nhé



Ngày càng có nhiều sinh viên, học sinh có mơ ước du học ở Mỹ. Đồng hành với đại lý vé máy bay Venus tìm hiểu những nguyên nhân tạo nên sức hút của môi trường giáo dục của Mỹ nhé.

Chương trình giảng dạy
Nội dung bài giảng hệ thống giáo dục Mỹ được soạn thảo với mong muốn hỗ trợ các học sinh được tiếp thu tri thức song song với hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này qua những môn học bắt buộc. Học sinh, sinh viên phải đăng ký những môn học bắt buộc như: khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, ngoại ngữ,... Nội dung chương trình đào tạo như vậy trang bị cho học sinh những hiểu biết tổng quát về các lĩnh vực kiến thức khác nhau. Nhờ đó, các sinh viên có nền tảng kiến thức cơ bản để làm việc tốt hơn trong tương lai.



Những chương trình ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho những sinh viên, học sinh tham dự các hoạt động ngoại khóa, làm cho các bạn học viên, sinh viên có trách nhiệm hơn với các hoạt động của cộng đồng, đồng thời, tôi luyện cho bản thân sự năng động, tự tin. Ở Mỹ có rất nhiều đoàn, hội sinh viên như: hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế, hội leo núi,... Những tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục tiêu khác nhau nhưng đều mang ý nghĩa chung là giúp các sinh viên, học sinh hòa nhập hơn trong môi trường quốc tế.

Việc làm part time
Các học sinh du học Việt Nam có thể lựa chọn các công việc làm part time vừa sức, phù hợp với giới hạn là 20 giờ / tuần trong thời gian học và không giới hạn số giờ trong các kỳ nghỉ. Các chính sách này cho phép các sinh viên Việt Nam đi làm thêm để trang trải cho cuộc sống và cũng chính là những cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống du học.



Hy vọng rằng những thông tin vừa rồi giúp ích cho các học sinh, học viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Giá chất lượng nhất xin chúc cho chuyến du học của quý vị may mắn và suôn sẻ.

Venus rất vinh hạnh được phục vụ bạn đặt các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi hấp dẫn.

Liên hệ đăng ký vé máy bay đi Mỹ ưu đãi đăc biệt qua số điện thoại: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét