Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi khủng

Đồng hành cùng với những vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Nga giá rẻ

, giá ưu đãi hấp dẫn nhất trải nghiệm những đồ ăn thơm ngon nổi tiếng của nước Mỹ xinh đẹp quý vị nhé.
Bên cạnh những công trình kiến trúc đồ sộ, phong cảnh thiên tạo kỳ thú thì nghệ thuật ẩm thực nước Mỹ cũng góp phần thu hút quan khách quốc tế. Các quý khách đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ đến đại lý vé Venus để đến nếm thử những đặc sản ẩm thực với tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá khuyến mãi lớn.

Nét hấp dẫn ẩm thực Mỹ

Món ăn Falafel





Falafel – món khai vị làm ra từ đậu xanh, vừng, tỏi, dầu ô liu và nước chanh,... Rất phổ biến ở Mỹ. Món đặc sản này có công thức chế biến không chút cầu kỳ, chỉ cần cho đậu xanh đã xay mịn, trộn với những nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, vê lại thành những miếng nhỏ và cuối cùng là chiên vàng giòn là được. Với chỉ vài công đoạn đơn giản, món Falafel tuyệt vời đã sẵn sàng để các bạn thưởng thức. Món ăn này quả sự là một quà tặng tốt cho sức khỏe, một chọn lựa tuyệt vời cho vị khách tham quan.

Bánh Pizza của Hoa Kỳ





Những nguyên liệu tạo nên đồ ăn tuyệt vời này bao gồm: phô mai, cà chua, bột mỳ bên cạnh đó là các loại nguyên liệu sạch tươi khác nhau như: thịt gà, hải sản, thịt bò, lạp xưởng, dăm bông, nấm tươi, xúc xích,... Những sự phối hợp thú vị này đem đến mùi vị hảo hạng, làm quan khách say mê. Pizza là đặc sản được các người dân Mỹ cùng với những khách du lịch quốc tế ưa chuộng nhất.

Bánh cuốn Burrito




Bánh cuộn Burrito là loại bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc hạt đỗ. Ngoài những thành phần chính đó, món burrito còn có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, phô mai, bò, gà, lợn,... Và cuốn lại và ăn. Món ăn này là sự pha trộn của nét độc đáo của ẩm thực Mỹ và Mexico.
Phòng vé Venus cung cấp vé máy bay đi Mỹ, của các hãng hàng không nội địa và ngoại địa: Air Asia, China Southern Airlines, British Airways, Air France, Eva Air, VietNam Airlines...

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét