Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với khuyến mãi lớn

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực của nước Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là quốc gia với đa sắc tộc, đa văn hóa, do đó cách thức thưởng thức và nấu nướng ẩm thực của cư dân Mỹ cũng rất đa dạng và phong phú. Nhưng, chúng ta có thể nhất định những nét văn hoá ẩm thực người Mỹ thông qua những món ăn nhanh .

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Bữa sáng không được người Mỹ coi trong như các đất nước phương Đông. Một phần . Các món ăn phổ biến nhất trong một bữa sáng phong cách Mỹ là một ly cà phê hoặc nước hoa quả ép dùng với bánh nướng quết mứt bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter), hay đôi chút ngũ cốc và sữa tươi. Những dịp cuối tuần, người ta thường hay làm các bữa sáng thịnh soạn hơn gồm có bánh mì nướng, trứng rán, nước hoa quả. Bạn sẽ có thể thưởng thức những bữa ăn kiểu Mỹ khi đặt vé máy bay đi Mỹ,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

của Venus chúng tôi

2. Bữa ăn trưa





Tại Mỹ giờ nghỉ trưa thường chỉ từ 30 đến 60 phút. Bởi lẽ đó, đối với những cán bộ, nhân viên, bữa trưa thường được dùng tại nơi làm việc, những thức ăn cũng tương đối đơn giản.
Nhiều cán bộ, nhân viên nấu bữa ăn trưa trước ở nhà nhưng thường thì suất ăn trưa của người Mỹ là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Loại bánh mỳ này có những miếnglát bánh mỳ ép lại với nhau, được phết với bơ, mù tạc, nước sốt và ở giữa là cá, gà, phomat, thịt, đôi khi bánh mỳ kẹp lạnh được chế biến với giăm bông, đậu phụng, nước sốt, phomat, bơ, mứt và những lát mỏng gà tây, cà chua, thịt cừu, cá ngừ, xà lách, thịt bò nướng.

3. Cơm tối





Bữaăn tối được xem là bữa ăn chính và thường được bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa ăn tối được làm gồm một số món: món chính, đồ uống, món tráng miệng, khai vị. Những món khai vị thường thấy như món nộm, bánh mỳ, phomat, soup; món chính gồm bò beefsteak, các món từ thịt vịt, gà, cừu, hải sản; món tráng miệng bao gồm bánh pudding , kem. Người Mỹ thường uống vang trắng hoặc đỏ, coca cola, nước ép trái cây, bia, soda, nước ngọt trong những bữa tối.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Air France, Japan Airlines
Số máy phòng vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét