Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi lớn

Phòng vé Venus - đại lý phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi lớn, hôm nay sẽ mang tới du học sinh những thông tin du học khi du học tại quốc gia Mỹ nhé



Ngày càng có nhiều sinh viên, học sinh có mong muốn tiếp tục sự nghiệp học tập tại Mỹ. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân tạo nên sự cuốn hút của đất nước du học nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Cấu trúc bài giảng của hầu hết những trường đại học tại Mỹ được làm ra để hỗ trợ những sinh viên, học sinh được tiếp cận với bảo tàng tri trức nhân loại và hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều này thông qua những môn học bắt buộc. Sinh viên phải đăng ký các môn học bắt buộc thuộc các lĩnh vực như: khoa học xã hội, ngoại ngữ, khoa học tự nhiên,... Chương trình học này trang bị cho các học sinh những kiến thức khái lược về nhiều lĩnh vực tri thức khác nhau. Nhờ vậy, các sinh viên, học sinh có kiến thức kỹ năng sống để có được đời sống tinh thần,và vật chất tốt hơn .



Những sự kiện ngoại khóa
Những ngôi trường tại Mỹ luôn đưa ra những cơ hội thuận lợi nhất cho các học sinh, sinh viên tiếp cận với các sự kiện, chương trình ngoại khóa, khiến cho các bạn học sinh, sinh viên năng động, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn trong những hoạt động chung cộng đồng. Ở những trường học Mỹ có rất nhiều tổ chức sinh viên, đoàn thể như: hội leo núi, hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế,... Các tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục đích không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa tốt đẹp là giúp các học viên hòa nhập và năng nổ hơn trong điều kiện quốc tế.

Việc làm bán thời gian
Những học viên người Việt Nam có điều kiện lựa chọn các việc làm bán thời gian vừa sức, phù hợp với giới hạn là 20 giờ làm việc/ tuần trong thời gian học và không giới hạn số giờ trong những kỳ nghỉ. Điều này cho phép những du học sinh Việt Nam đi làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng là cơ hội để các học sinh trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Hy vọng rằng các thông tin du học Mỹ vừa rồi giúp ích cho các học sinh, học viên. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Khuyến mãi bất ngờ xin chúc cho chuyến du học của các bạn sinh viên, học sinh gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Venus sẽ rất hân hạnh được giúp bạn đặt các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi đăc biệt.

Liên hệ mua

Vé máy bay du học Mỹ giá rẻ

giá đặc biệt nhất qua số điện thoại: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét