Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Sở hữu vé máy bay đi Nga với giá hấp dẫn nhất

Tìm hiểu nhịp sống ở thủ đô Nga - Moscow cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay Tết 2016

Thành phố Mátx- cơ - va là thủ đô của nước Nga và là tài chính, trung tâm chính trị, kinh tế, giáo dục, giao thông vận tải bậc nhất của đất nước. Hình ảnh đặc trưng của thành phố là người kỹ sĩ tay cầm giáo, cưỡi bạch mã đang nghênh chiến với một con rồng.


Moskva là thủ đô thơ mộng, ẩn chứa gần một nghìn năm lịch sử bi tráng của quốc gia Nga. Từng vị khách du lịch du lịch nơi đây hẳn là sẽ có nhiều niềm yêu mến và cảm xúc đặc biệt khi được ngắm nhìn tận mắt nét đẹp của các những tòa cung điện tráng lệ, kiến trúc cổ đại, những địa danh lịch sử lừng danh,...

Ghé thăm thủ đô Moskva với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, nơi trước tiên để du khách đến thưởng ngoạn là một khu liên hợp cung điện, quảng trường, thánh đường, viện bảo tàng,... Với những lối kiến trúc đặc sắc mang những dấu ấn lịch sử ngay trong lòng Mátx- cơ - va.


Cung điện Kremlin




Cung điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Mátx- cơ - va, trên ngọn một quả đồi được xây quanh bởi các bức thành gạch cao, kiên cố với 20 ngọn tháp. Toàn bộ quần thể ấy gồm có những cơ quan chính phủ, nhà thờ, viện bảo tàng, cung điện,... Mỗi phần đều là một di tích tuyệt vời gắn liền với từng giai đoạn lịch sử của Nga.

Ở giữa Kremlin là điện Amoury, giờ là viện bảo tàng phong phú và cổ xưa nhất, lưu gi những cổ vật giá trị của Hoàng gia thời xưa những cỗ xe ngựa, vương miện đính kim cương, tấm khăn choàng đính trang sức quý,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Nước Nga có khá nhiều thánh đường lớn lộng lẫy và có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới. Trong số đó, nhà thờ St.Basil"s là đại diện độc đáo và tiêu biểu nhất. Tòa nhà thánh St.Basil"s tọa lạc cạnh Quảng trường đó, được bao bọc bởi tám nhà thờ nhỏ, xây dựng bằng vật liệu gạch với lối kiến trúc hình tháp.

Mỗi thánh đường đều có mái vòm riêng, hình củ hành với những sắc nổi bật và những chi tiết riêng biệt, tạo ra một kiệt tác kiến trúc cực kỳ đặc sắc.

Ngoài ra, du khách với

vé máy bay Nga

có thể tiến hành chuyến trải nghiệm cuộc sống dưới lòng đất với tàu điện ngầm. Tất cả ga xe tầu điện ngầm tại Mátx- cơ - va đều được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều các hàng trang hoàng với các sản phẩm hội họa nghệ thuật thể hiện thực tại.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Asiana Airlines, Japan Airlines, Air France, British Airways Russian, Vietnam Airlines, Qatar Airways
Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét