Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Đặt mua vé máy bay Nhật giá ưu đãi nhất

Ngoài một số món ngon thường thấy là gỏi cá sashimi, mì ramen, món tempura rán, mì udon , ở Nhật Bản xinh đẹp còn có các món ăn ngon khác cũng hấp dẫn không kém. Dưới đây, phòng vé uy tín Venus chuyên phân phối các loại vé máy bay Nhật,

vé máy bay Tết 2016

khuyến mãi lớntrân trọng giới thiệu thêm một số món ăn hấp dẫn trong văn hóa ẩm thực độc đáo của đất nước Nhật Bản xinh đẹp này.

1. Lẩu Nhật (Nabe)




lẩu Nhật là món ăn nhiều người ưa thích tại Nhật Bản vào mùa đông, được chế biến bởi rau củ, hải sản, thịt gà, thịt bò. Đây là món ngon mà đồ ăn được nấu chín trong nồi canh hầm để trên mặt bàn. Các nguyên liệu trong món ăn được đặt vào đĩa nông lòng để cho mỗi người tự ăn món mình thích. Nabe là một món ngon khá sang trọng. Cả nhóm bạn sẽ cùng ngồi lại bên nhau, cùng bỏ các món hải sản, thịt, rau vào nồi canh hầm, đợi một vài phút cho chúng vừa ăn, tiếp tiếp theo gắp ra và thưởng thức. Khi gần kết thúc bữa ăn, người ăn có thể cho thêm mì sợi vào sau đó tiếp tục ăn cũng khá hấp dẫn. Thưởng thức món Lẩu Nhật giúp cho mọi người có cơ hội được ngồi quây quần bên nhau, thân mật với nhau hơn và giúp thêm sự vui vẻ trong những ngày mùa đông giá lạnh.
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay Nhật,

Vé máy bay đi Singapore

Venus để khám phá thêm các món ăn ngon của nước Nhật nhé!

2. Mì ống trúc Nhật Bản(Nagashi Soumen)




Vào các ngày hè khó chịu các du khách vẫn chưa lựa chọn được các món ngon không biết nên ăn gì thì mì này- món ngon được ưa chuộng nhất. Những loại mì khác, mỗi khi chế biến xong thì được trang trí ra tô hoặc đĩa, tiếp đến sẽ được bưng đến tận chỗ ngồi của thực khách, du khách chỉ việc chờ cho khi mì đã chế biến xong . Tuy nhiên với mì Nagashi Somen thì hầu hết mọi người khi muốn thưởng thức mì, sẽ đứng hoặc ngồi chạy dọc theo một cái máng được làm tre dài. Sau cùng người phục vụ sẽ cho 1 dòng nước mát lạnh chảy dọc theo ống tre xuống, kế đến, những vắt mì Somen cũng sẽ được thả trôi dọc theo dòng nước, rất đặc sắc. Khi đó những khách du lịch ngồi dọc theo máng tre chỉ cần dùng một đôi đũa của mình nhanh tay vớt những vắt mì đang từ từ lướt tới. Ở đây chỉ cần phản xạ nhanh một chút thì mọi người có thể đón được khá nhiều mì của dòng chảy của chiếc máng tre đó. Sau khi có mì trong tay, khi đó ta chỉ việc chấm mì trong nước chấm và bắt đầu thưởng thức hương vị hấp dẫn của nó.

3. Thịt hầm rau củ kiểu Nhật (Nikujyaga)


Đây là món ăn khá truyền thống và thấy quan trọng trong các bữa cơm gia đình đầm ấm của người dân Nhật Bản. Món thịt hầm rau củ kiểu Nhật chứa nhiều protein và carbohydrate. Lúc hầm, xếp khoai tây, rượu mirin, cà rốt, dấm gạo, thịt bò, cá vào hầm cùng thời gian. Sau khi hầm, bạn cũng có thể cho vào các hộp cơm và mang theo khi dã ngoại.

Vé máy bay Nhật

được đặt mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Nhật.
Liên hệ số điện thoại để đăng ký vé máy bay Nhật: (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568/ 0914 642 785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét