Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Các đồ ăn hấp dẫn nhất đất nước Anh

Đến vương quốc của vô vàn món ngon đặc sắc của vương quốc cùng vé máy bay Anh giá khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , đặt vé máy bay đi du lịch Anh để có dịp trải nghiệm, tận hưởng những hương vị hảo hạng nhất.

Anh quốc được khắp thế giới nói tới với các công thức nấu món ăn tinh tế, đặc sắc. Những đồ ăn nước Anh không chỉ đem tới cho các du khách các khẩu phần ăn đầy đủ dưỡng chất mà đồng thời còn mang tới hương vị của sự tận hưởng và thưởng thức.

Trong tất cả các đồ ăn ngon tuyệt đến từ miền đất này, du khách hãy nhớ thưởng thức mùi vị những đặc sản đặc trưng dưới đây:

Đặc sản bánh Shepherd


Món bánh Shepherd là sự hãnh diện của nền ẩm thực nước Anh với hương vị tuyệt vời, không du khách có thể cưỡng lại. Đặc sản này được thực hiện bởi những miếng thịt cừu tươi nhất, chất lượng nhất. Thịt cừu sẽ được đem vào băm mịn để tạo ra loại bánh tuyệt nhất. Bánh Shepherd thông thường được thưởng thức kèm với thịt băm, sốt, salad. Thêm nữa, phủ trên mặt bánh là lớp khoai nghiền với vị giòn, màu vàng đậm, rất thơm ngon, đưa tới bề ngoài rất độc đáo cho món bánh.

Chả nướng Cornish


Đặc sản nướng Cornish có xuất xứ từ vùng đất Cornwall với tên gọi Cornish là một trong số món ngon mà các bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia Anh cùmg với vé máy bay Anh, vé máy bay đi Pháp , đặt vé máy bay đi du lịch Anh . Món bánh đặc biệt này được làm từ các thành phần bao gồm hành tây, thịt bò, khoai tây, rau cải . Món đặc sản là một thực đơn ăn dành cho bữa trữa, rất được yêu chuộng bởi dân văn phòng Anh.

Món Xúc xích Cumberland


Xúc xích heo Cumberland là một món ăn khác vô cùng được ưa thích tại quốc gia Anh. Món ăn này được sản xuất từ những nguyên liệu đặc biệt là thịt lợn nghiền với các loại gia vị, thảo mộc khác. Đồ ăn kèm phù hợp nhất với đặc sản Cumberland là khoai nghiền. Thêm vào đó, thực khách cũng nên ăn đồ ăn này cùng với mù tạt để tăng thêm hương vị.

Đặt vé máy bay đi du lịch Anh giá tốt bất ngờ, hãy nhanh tay gọi tới số máy: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét