Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những nét đặc biệt của mùa thu tại xứ sở hoa anh đào

Đồng hành cùng đại lý bán vé máy bay đi Nhật , bán vé máy bay đi Nhật tận hưởng những phong cảnh thiên nhiên của đất nước Nhật Bản nhé.

Vào mùa thu, khắp mọi con phố Nhật Bản đều tràn ngập sắc vàng đỏ của các hàng cây trút lá. Từ đầu tháng 9 cho tới cuối tháng 11 thường niên là khoảng thời gian tuyệt đẹp để du khách ghé thăm đất nước Nhật Bản. Cảnh quan tự nhiên mùa thu mang tới cho quý vị những kỉ niệm không thể nào quên.

Các địa danh mà quan khách không thể để lỡ khi đến với Nhật Bản:

Rikugi-en xinh đẹp



Rikugi-en là một nơi thu hút du khách, thuộc tại thủ đô của Nhật Bản được xây dựng từ năm 1702. Mùa thu là lúc Rikugi-en khoác lên mình sắc đỏ vàng của các cây phong, đấy cũng chính là thời gian phù hợp để chúng ta tham quan và du lịch quốc gia Phù Tang với phòng bán vé máy bay Nhật , vé máy bay Nhật Venus. Khách du lịch có thể ngắm nhìn nét đẹp của công viên Rikugi-en ngay trung tâm thủ đô Tokyo. Rikugi-en nên thơ và cuốn hút bởi những cây cầu cong cong, các rừng cây chuyển màu, các hồ nước xanh trong.

Du ngoạn ở sông Hozu



Cứ khoảng tháng 9, tháng 10, dòng sông Hozu dường như xinh đẹp hơn rất nhiều. Sông Hozu là một dòng sông đẹp tuyệt nằm ở hướng Tây của cố đô Kyoto. Khi nơi đây, khách du lịch bạn đừng lỡ qua cơ hội được ngồi trên con thuyền nhỏ, xuôi theo dòng sông Hozu thưởng lãm cảnh sắc thiên nhiên nên thơ của những rừng cây lá phong tuyệt diệu.

Khu Hida Takayama



Nằm ở tỉnh Gifu, , Hida Takayama xưa kia từng là một thị trấn xung quanh tòa thành cổ nên khi tới đây bạn sẽ tưởng chừng như đang lạc vào một thời dĩ vãng với các mái nhà xưa cũ cùng với những đặc sản truyền thống độc đáo. Không chỉ có thế những ngôi chùa nằm giữa cảnh quan tự nhiên nhiều màu sắc chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị của bạn.

Đặt vé máy bay giá rẻ bất ngờ, hãy liên hệ tới hotline của đại lý bán vé máy bay du học Pháp, bán vé máy bay Nhật : (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét