Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Món bánh đặc sản Trifle quốc gia Anh.

Cùng với phòng vé bán vé máy bay Anh , giá vé máy bay đi Anh giá rẻ tìm hiểu về loại bánh Trifle hấp dẫn đến từ vương quốc Anh.

Đất nước Anh không chỉ được nói tới như là vương quốc của những tòa lâu đài lộng lẫy, nguy nga, bí hiểm, các cảnh đẹp độc đáo mà còn nổi tiếng như là kho tàng của các đặc sản bánh đặc biệt độc đáo nhất . Trong đó, chúng ta không thể bỏ lỡ loại bánh đặc sản trifle - một tặng phẩm tới từ thành phố Ăng – lê, đất nước Anh.


Đặc sản Trifle luôn mang tới sự thỏa mãn tuyệt đối và nhận được rất nhiều cảm tình thương mến của du khách quốc tế. Ai đã một lần nếm qua món bánh này sẽ không bao giờ quên được mùi vị tuyệt vời của đặc sản này. Bánh Trifle hảo hạng là món ăn không thể thiếu trong các buổi tiệc chu đáo theo phong cách phương Tây với vij trí là món tráng miệng. Loại bánh cuốn hút bởi lượt bột bánh nhẹ và không bị chắc, mềm mịn, sự phối trộn khéo léo giữa hương vị của các loại quả tươi cùng vị thơm ngậy của kem tươi.

Đặc sản Trifle là khởi nguồn sáng tạo của các đầu bếp nổi tiếng. Hiện nay, tại quốc gia Anh có tới hàng chục biếu tấu bánh Trifle với phong cách và hương vị được biến đổi khác biệt, rất hấp dẫn. Cùng với đại lý bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay Anh giá rẻ Venus đặt chân đến Anh quốc, các thực khách không thể bỏ lỡ tân hưởng thử món bánh tuyệt ơời này.



Trifle được sản xuất ra lớp bánh “lady fingers” được tẩm trong hương ngọt thơm của những loại rượu vang hảo hạng, tiếp đó là lượt trứng custard ngậy thơm đặc trưng của Anh. Phần ngoài cùng của bánh là phần kem tươi, hoa quả thơm ngọt với các loại mứt hoa quả . Đặc sản Trifle kết quả của sự quyện hoàn độc đáo nhất giữa hương và sắc, trifle đưa tới sự tận hưởng và thư giãn thực sự cho mỗi giác quan.

Để đặt vé máy bay Anh, các bạn có những chọn lựa dịch vụ bay của sau: Asiana Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, China southern airlines, Air France,… Phòng vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ nhất.

Đặt mua vé máy bay du lịch Anh nhất ở Đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay du học Pháp  Venus.

Liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét