Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Những lưu ý cho du khách London

Trong bài viết kỳ này, phòng vé máy bay Venus - đơn vị chuyên phân phối vé máy bay nội địa và quốc tế, giá vé máy bay đi Anh , bán vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ cùng các quý vị trải nghiệm thủ phủ Luân - đôn.

Đúng là không có nơi nào thú vị hơn để du lịch khi đặt chân tới nước Anh bằng thành phố London. Thủ đô Luân - đôn là thủ đô vừa có chiều sâu lịch sử vừa sôi nổi, luôn luôn dẫn đầu ở tất cả những lĩnh vực từ những mốt thời trang sành điêu nhất đến nghệ thuật ẩm thực.

Những thức ăn hảo hạng




Thủ đô London thật sự là xứ sở của các đô ăn ngon nổi tiếng. Tại đây, có hàng ngàn món ngon để khách tham quan quốc tế thưởng thức với mức giá không hề cao. Các bạn có thể ghé thăm hộp đêm Nam Mỹ, dãy nhà hàng Ý, phố Trung Hoa, quán rượu kiểu Anh,...

Những danh địa nổi tiếng




Du khách có thể lựa chọn đi bộ giữa những địa điểm khác nhau để thưởng ngoạn nhiều điều thú vị dọc theo những con phố, hay đi bằng xe buýt, xe điện ngầm để có một cái nhìn tổng quát về thành phố kiều diễm này của nước Anh với đại lý bán vé máy bay Anh , vé máy bay Anh , những chiếc vé máy bay đi du học Anh ưu đãi vô cùng bất ngờ. Không có gì thú vị hơn du lịch, tham quan những địa điểm nổi tiếng của Luân - đôn như: Nhà thờ Thánh Paul, tháp đồng hồ Big Ben, tòa nhà Quốc hội Anh. Các địa danh của thủ đô Luân - đôn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi vị khách năm châu.

Mạng lưới giao thông an toàn




Tầu điện ngầm kết nối tất cả những nơi trong thủ đô với mức phí rất thấp tạo thuận lợi cho việc di chuyển nhanh chóng tới bất cứ địa danh nào. Giao thông của London được nhận định là một trong những mạng lưới giao thông hiện đại nhất ở Châu Âu. Thủ đô London có mạng lưới tầu hỏa để tới những khoảng cách xa hơn, hoạt động tất cả thời gian trong ngày tất cả các ngày trong tuần. Du khách dễ dàng tìm được tàu điện và chỉ cần một vài trạm dừng là bạn đã tới địa danh cần tới.

Khách sạn nguy nga




Nghệ thuật kiến trúc nhà khách phong phú từ kiểu đăng đối thời kỳ phong kiến cho đến những nhà khách nhỏ có thể thỏa mãn mọi thị hiếu. Một chuỗi những nhà khách nguy nga sẽ làm những vị khách du lịch bốn phương hết sức ngạc nhiên. Thành phố Luân Đôn là điểm đón những du khách tới với Khách sạn Ritz, Lanham danh tiếng.

Đặt vé máy bay giá khuyến mãi bất ngờ, hãy gọi đến tổng đài của phòng, vé máy bay du học Phápbán vé máy bay Anh : 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét