Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Các tập quán đón chào năm mới của quốc gia Mỹ

Cùng tìm hiểu về những phong tục chào mừng giao thừa của quốc gia Hoa Kỳ hiện đại với người bạn đường là những tấm vé máy bay khuyến mãi cực hấp dẫn của đại lý bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus bạn nha. Các quý khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị và bất ngờ trên quốc gia tiên tiến và rộng lớn này.

Dùng những bộ quần áo có các màu sắc nhất định trong đêm giao thừa



Cùng với đại lý bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đón chào năm mới tại Mỹ với các bộ đồ ý nghĩa nhất. Trong đêm 30 Tết, một tục lệ rất thú vị xảy ra ở đất nước Mỹ, người dân lựa các trang phục đẹp, đặc biệt hơn, cá tính hơn và có những sắc màu ý nghĩa. Theo quan niệm ở Mỹ, với bất kỳ ai mong có được danh vọng trong năm mới sẽ chọn cho mình các bộ quần áo có màu bạc. Ngoài ra, người nào đang ao ước kiếm tìm hạnh phúc của mình sẽ lựa các bộ quần áo có màu vàng.

Đón mừng thời khắc chuyển giao năm mới trên quảng trường Thời Đại



Vào giao thừa, đông đảo người Mỹ tập trung trên quảng trường Thời Đại để chào mừng giờ phút thiêng liêng đó và cùng chúc mừng với những người khác. Tất thảy cùng nhau hét lớn, đếm ngược các thời khắc cuối cùng của năm cũ và chứng kiến sự kiện quả cầu thủy tinh lóng lánh được hạ xuống – ghi dấu cho một sự khởi đầu mới. Tại phút giây đó, tất cả mọi người cùng hét to những câu chúc mừng ý nghĩa nhất dành cho năm mới và ca vang các giai điệu may mắn. Tiếp đó, mọi người tung những mảnh giấy nhỏ xinh, rực rỡ lên trời để chào mừng những điều tốt đẹp.

Thưởng thức những món ăn đưa tới vận may


Buổi tiệc tất niên của người dân Mĩ thường gồm có những đồ ăn mà người ta nghĩ rằng có thể đưa lại các vận may như cá mòi, mật ong, bắp cải. Có các giải thích cho ý nghĩa may mắn của rau cải bắp là loại thực phẩm này có dạng tròn và màu xanh, giống với các đồng xu. Mật ong là món ăn của sự giàu có bởi sắc vàng óng và vị ngọt thơm. Cá mòi là tượng trưng cho sự thăng tiến và đầy đủ vì chúng thường sống theo các đàn lớn và hướng thẳng lên phía trước.

Gọi đến hotline của đại lý bán vé máy bay Mỹ để đăng ký vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay du học Pháp giá ưu đãi bất ngờ nhất: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét