Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Vẻ thu hút của thành phố Moscow, nước Nga

Hình ảnh đặc trưng của thành phố Moscow là hình tượng kỹ sĩ tay cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang đối đầu với rồng. Mátx- cơ - va là thủ đô của đất nước Nga và là tài chính, giao thông vận tải, trung tâm chính trị, giáo dục, kinh tế chủ yếu đất nước.

Cùng với phòng bán vé máy bay đi Nga , giá vé máy bay đi Nga giá rẻ , khám phá cuộc sống tại thủ đô nước Nga - Mátx- cơ - va.



Mátx - cơ - va là thành phố tươi đẹp và sâu lắng, ẩn chứa hơn tám trăm năm lịch sử anh dũng của nước Nga. Từng vị khách tham quan tới này hẳn là sẽ có các sự yêu mến và xúc cảm khác nhau khi được nhìn ngắm tận mắt nét đẹp của những những miền đất lịch sử danh tiếng, công trình kiến trúc cổ đồ sộ, các cung điện nguy nga,...

Điểm dừng chân trước tiên của các khách du lịch dừng chân thám hiểm khi đồng hành cùng đại lý bán vé máy bay Nga , vé máy bay là một quần thể quảng trường, thánh đường, nhà bảo tàng, cung điện với những lối kiến trúc đặc sắc mang những dấu ấn các cột mốc lịch sử ngay trong lòng thành phố Mátx- cơ - va.

Cung điện Kremlin


Tòa cung điện Kremlin tọa lạc giữa trung tâm Mátx- cơ - va, trên ngọn một quả đồi được bao quanh bởi các bức tường thành kiên cố với 20 ngọn tháp. Tổng thể quần thể ấy bao gồm các nhà thờ, cơ quan chính phủ, cung điện, viện bảo tàng,... Mỗi công trình kiến trúc là những di tích xinh đẹp gắn liền với từng thời kỳ phát triển của quốc gia Nga. Ở giữa điện Kremlin là cung Amoury, hiện tại là bảo tàng đa dạng và cổ xưa nhất, trưng bày tất cả cổ vật giá trị của những gia đình hoàng gia thời xưa vương miện nạm kim cương, những cỗ xe ngựa, tấm khăn choàng nạm trang sức quý,...

Thánh đường lớn St.Basil's


Tòa nhà thánh St.Basil's là nhà thờ tiêu biểu và đặc biệt nhất. Thánh đường lớn St.Basil's tọa lạc bên Quảng trường đó, chung quanh là những thánh đường nhỏ, xây dựng với vật liệu gạch với phong cách kiến trúc hình tháp. Nga có tương đối nhiều nhà thờ lớn nguy nga và giàu lịch sử nhất trên toàn thế giới.

Mỗi thánh đường đều có hệ thống mái vòm riêng, dạng củ hành với những sắc sặc sỡ và những chi tiết riêng biệt, tạo nên một công trình kiến trúc vô cùng đặc sắc.

Bên cạnh Cùng với đó, khách tham quan với phòng bán vé máy bay Nga, vé máy bay du học Pháp có thể thực hiện một chuyến thám hiểm cuộc sống dưới lòng đất với tàu điện ngầm. Tất cả nhà ga tầu điện ngầm tại Mátx- cơ - va đều được lát bằng đá hoa cương với nhiều những cột trang hoàng bằng những kiệt tác hội họa nghệ thuật thể hiện hiện thực.

Để mua vé máy bay giá khuyến mãi lớn nhất, hãy liên hệ cho phòng bán vé máy bay Nga Venus các bạn nhé.

Số điện thoại: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét