Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Văn hóa ẩm thực đất nước Mỹ

Phương pháp nấu nướng và thưởng thức những món ăn tại Mỹ rất phong phú bởi đất nước Hoa Kỳ là quốc gia đa văn hóa, đa sắc tộc. Mặc dù vậy, chúng ta có thể “nhận dạng” các văn hoá ẩm thực người Mỹ dựa trên những đồ ăn đặc trưng. Đắm mình trong vương quốc của những món ngon thu hút của nước Mĩ cùng sự đồng hành của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi Mỹ Venus.

Bữa sáng đặc trưng kiểu Mỹ



Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các bữa ăn sáng theo phong cách Hoa Kỳ khi đặt mua vé tại phòng bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay Mỹ giá rẻ Venus. Một bữa sáng đầy đủ bao gồm trứng rán, nước hoa quả, bánh mỳ nướng, thường được làm vào những dịp cuối tuần.. Bữa sáng của người Mỹ không được coi trọng như Phương Đông, một phần vì họ muốn ăn kiêng, một phần vì họ bận bịu . Các món ăn hay gặp nhất trong một bữa sáng của người Mỹ là bánh nướng phết mứt bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) cùng với ly nước ép trái cây hay cà phê, hay đôi chút sữa tươi với ngũ cốc.

Bữa trưa



Giờ nghỉ trưa dành cho cán bộ đối với những doanh nghiệp tại Mỹ thường chỉ từ 30 tới 60 phút. Bởi vậy, các nhân viên, cán bộ, công, nhân viên thường có các những thức ăn cũng tương đối nhanh gọn và đơn giản và dùng ở công sở. Cơm trưa nhanh gọn thường là hai lát bánh mỳ được ép lại với nhau, bên trong được phết với bơ, mù tạc, nước sốt và kẹp ở giữa là phomat, cá, gà, thịt hoặc bánh mỳ sandwich lạnh được chế biến bởi giăm bông, lạc, sốt, mứt, bơ, phomat cùng những lát mỏng thịt cừu, cà chua, xà lách, gà tây, thịt bò nướng, cá ngừ. Nhiều nhân viên, cán bộ, công, nhân viên chuẩn bị suất ăn trưa trước tại nhà nhưng thông thường bữa trưa của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

Bữa tối



Bữa tối bao gồm một số món: tráng miệng, khai vị, đồ uống, món chính. Cơm tối cho là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và thường được bắt đầu vào 6 giờ tối. Món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding trái cây. Món chính có thể là beefsteak, những món từ thịt hải sản, vịt, gà, cừu. Món khai vị thường gặp như soup, món trộn, bánh mỳ, bơ hoặc phomat. Người Mỹ thường thưởng thức vang đỏ hay trắng, soda, coca cola, nước ép hoa quả, nước ngọt, bia vào các bữa ăn tối.

Tới với phòng bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay du học Pháp Venus, để sở hữu cơ hội trải nghiệm hương vị cuốn hút của những đồ ăn đặc trưng quốc gia Mĩ.
Tổng đài: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét