Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Khám phá những thành phố xinh đẹp nhất nước Mỹ

Cùng đại lý bán vé máy bay Mỹ , bán vé máy bay đi Mỹ Venus chúng tôi, trang bị các kiến thức tham quan và du lịch thú vị của nước Mỹ nhé.

Nước Mỹ là nước với vùng diện tích đất rộng lớn, nằm ở Tây bán cầu, nổi tiếng Thế giới với văn hóa đa sắc tộc, những công trình nghệ thuật quy mô và đáng nể , khung cảnh tự nhiên cuốn hút. Mua vé máy bay của đại lý bán vé máy bay Mỹ , vé máy bay Mỹ để du ngoạn đât nước tiên tiến và phát triển bậc nhất Thế giới này.

Du lịch nước Mỹ cùng với đại lý bán vé máy bay Mỹ Venus, các bạn có thể tìm hiểu về những thành phố tuyệt vời như: New York, Washington DC, Los Angeles, Las Vegas,...

Washington DC



Washington DC là thành phố thủ phủ của quốc gia Mỹ. Tại Washington, các quý vị sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử của đất nước Mỹ và đến thăm những thắng địa thu hút như: Quảng trường Độc lập, Trung tâm văn hóa Kenedy, Nhà Trắng, Bảo tàng quốc gia,...

Los Angeles



Những điểm tham quan đặc sắc của Los Angeles: trường quay Universal, khu vui chơi giải trí Disneyland, đại lộ Danh Vọng, công viên hóa thạch,... Thành phố Los Angeles được đánh giá là một trong top những trung tâm thương mại, văn hóa - xã hội hiện đại hàng đầu Thế giới. Đây là nơi của công nghiệp điện ảnh và giải trí. Los Angeles thuộc khu vực hành chính bang Califonia. Với kiểu khí hậu ôn hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên đặc sắc, thành phố Los Angeles để lại các kỷ niệm mạnh mẽ trong suy nghĩ những khách tham quan năm châu.

Las Vegas



Las Vegas nổi tiếng với các dịch vụ vui chơi, giải trí thu hút, sôi động cùng với những hệ thống sòng bạc quy mô nhất Thế giới. Các sòng bài được thiết kế theo mô hình cỡ nhỏ của các phố thị tươi đẹp của Thế giới như: sòng bài Loxor cùng với các kim tự tháp hùng vĩ, sòng bạc Wynn cùng khu vườn nhiệt đới, casino Paris cùng hình ảnh tháp Eiffel, sòng bạc Venice với dòng sông thơ mộng,.. Miền đất giải trí này còn vô cùng ấn tượng với những sự kiện và chương trình nghệ thuật độc đáo và tầm cỡ, đan xen hài hòa và khéo léo các phương thức nghệ thuật tạo nên sự những kỷ niệm tuyệt vời cho khách quý khách khi tham quan cùng đại lý bán vé máy bay Mỹ Venus.

Để đăng ký vé máy bay đi du học Mỹ tại phòng bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay du học Pháp Venus, bạn có thể liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét