Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Những đặc sản nổi tiếng của nước Nhật

Thành phố Tokyo nằm trong top những đô thị sôi động và thu hút bậc nhất tại châu Á, chào đón hàng triệu khách du lịch, tham quan quốc tế và khu vực mỗi năm. Thành phố Tokyo gây dấu ấn khó phai trong ký ức các vị khách du lịch với những hòa trộn giữa hơi hướng truyền thống với phong cách thời đại. Cùng với đó, thành phố Tokyo còn làm nao lòng những du khách với những đồ ăn được cả Thế giới yêu chuộng và nét ẩm thực độc đáo.

Được coi là vương quốc ẩm thực của Thế giới, thủ phủ Tokyo là điểm tham quan hoàn hảo dành cho các du khách quốc tế đam mê nghệ thuật ẩm thực và là tín đồ của những đồ ăn thượng hạng. Cùng trải nghiệm những món ăn vô cùng thu hút ở nơi đây khi đi du lịch với đại lý bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay đi Nhật Venus.

Món ăn Miso Katsu


Đây là món gần giống với món ăn thịt chiên. Các lát sẽ được thái tiếp theo chúng sẽ được nhúng vào một bát pha bột sắn. Phần bột bên ngoài ngấm đều thì tiếp theo được cho vào bếp để chiên cho đến khi chúng chín toàn bộ. Nhìn qua đồ ăn này thực sự rất là hấp dẫn. Khi dùng chúng thường xuyên ăn chung với một loại nước sốt đặc biệt có hương vị rất ngọt vừa cay cay làm cho món này thật đặc biệt. Cũng vì vậy mà món ăn này có tên là Mi Đồng hành với đại lý bán vé máy bay đi Nhật , bán vé máy bay Nhật Venus trong chuyến du lịch tới nước Nhật Bản để tìm hiểu nhiều món ăn vô cùng ngon trên nước Nhật Bản.

Sushi


Sushi là đặc sản ẩm thực được làm ra từ những miếng cá tươi sống, được trang trí đẹp mắt với một chút cơm trắng ở phía dưới và phần cá hình vuông được để bên trên. Không nơi đâu có được hương vị Sushi khác biệt và độc đáo như tại các tiệm ăn của thành phố Tokyo. Các vị khách du lịch, tham quan ghé thăm thủ phủ Tokyo không nên bỏ qua may mắn đến để tận hưởng đặc sản độc đáo danh tiếng này nhé.

Đặc sản Chirashi-don


Chirashi-don là đồ ăn đan xen giữa vị dẻo ngọt của cơm với vị ngọt của thịt cá tươi sống. Cá và cơm trước hết được đảo lẫn cùng với dầu đậu nành và mù tạt, tiếp theo hỗ hợp được trộn tiếp cùng nhiều loại củ quả khác nhau. Phương pháp thưởng thức món ăn này của người Nhật Bản cũng rất thú vị, trước hết, họ sẽ chỉ ăn món Chirashi-don như vậy rồi sau đó cho thêm một phần canh vào trong bát Chirashi-don đó rồi thưởng thức như một loại súp hấp dẫn.

Liên hệ phòng bán vé máy bay đi Nhật, vé máy bay du học Pháp Venus để sở hữu các chiếc vé máy bay ưu đãi cực hấp dẫn: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét