Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Đức khuyến mãi hấp dẫn

Đồng hành cùng phòng vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tìm hiểu một số lễ hội truyền thống lâu đời gắn liền với nền văn hóa nước Đức.

1.Lễ hội beer ở thành phố Munich




Lễ hội bia beer tại thành phố Munich hay còn tên là Oktoberfest và đó là một lễ hội quy mô nhất trên Thế giới. Lễ hội beer ở thành phố Munich – nước Đức hàng năm hấp dẫn hàng triệu du khách thập phương đến khám phá. Lễ hội đã được diễn ra 181 lần và bắt đầu vào giữa tháng 9 cho tới hết tuần đầu tiên của tháng 10 . Các quán xá bán hãng bia không giống nhau. Hầu hết các cửa hàng bắt đầu bày bán các loại bia vào lúc 10h sáng cho tới 23h30 cùng ngày trong những ngày lễ hội được tổ chức. Một số yếu tố đặc sắc tại lúc tổ chức lễ hội. Trong đó vào ngày thứ 3 hàng tuần chính là ngày gia đình và trong ngày của gia đình thì các bậc phụ huynh và những đứa con của họ sẽ cùng nhau tham gia rất nhiều game show được tổ chức tại các gian hàng
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay

Venus để khám phá thêm các lễ hội truyền thống đặc sắc nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội ngày thứ hai hoa hồng hay có tên gọi khác là: Rosenmontag. Đó là lễ hội khá hấp dẫn nước Đức. Lễ hội hấp dẫn rất đông khách du lịch từ các nơi trên thế giới đến tham dự vào các trò chơi trên đường phố Cologne. Düsseldorf và Mainz trong ngày thứ Hai truyền thống sẽ tiến hành những cuộc diễu hành có các hình ảnh các hình nộm được chế tạo từ giấy bồi,miêu tả hình dáng các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tổ chức ở Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô diễn ra tại Ludwigsburg được trên toàn Thế giới nhắc tới với biệt hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội bí ngô được tổ chức hàng năm đó là: 1 tháng trước khi tổ chức lễ hội Halowin. Đây chính là điều kiện dànhcho các nghệ nhân trưng bày các tác phẩm nghệ thuật độc đáo được làm từ quả bí ngô. Các tác phẩm nghệ thuật này bổ sung thêm màu sắc vui tươi cho lễ hội đó chính là màu của 500 nghìn trái bí ngô thuộc 450 loài khác biệt. Vào thời điểm lễ hội diễn ra thì số lượng lớn các hoạt động văn hóa truyền thống cũng được diễn ra sôi nổi. Tới đây, các hành khách du lịch Đức không những được tìm hiểu các hoạt động văn hóa hấp dẫn mà còn có điều kiện nếm thử các món ăn ngon được chế biến từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên điều đặc biệt riêng cho lễ hội bí ngô nước Đức.

Vé máy bay đi du lịch Đức

được mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội tham gia các lễ hội truyền thống đặc sắc khác ở nước Đức xinh đẹp.
Liên hệ số máy để đăng ký vé máy bay đi Đức: (04) 627 33 568/ (04) 858 555 72/ 0914 642 785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét