Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Khám phá nền ẩm thực nước Mỹ

Cùng với các cảnh quan thiên tạo thú vị, kiến trúc đặc sắc thì đặc sản ẩm thực nước Mĩ cũng là một nhân tố hấp dẫn du khách năm châu. Các quý khách hàng còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi tới phòng bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để du lịch ẩm thực nơi đây nhé.

Liên hệ mua vé ưu đãi vô cùng hấp dẫn: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Thế giới ẩm thực Mỹ

Bánh Burrito



burrito này là sự hòa trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ. Món cuốn Burrito – bánh cuốn có nhân là hạt đỗ hay thịt bò hay gạo. Ngoài những loại thực phẩm chính đó, món burrito còn có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, phô mai, bơ, thịt bò, lợn, gà,... Và cuốn tròn lại để ăn.

Pizza Hoa Kỳ



Pizza là đồ ăn được các người Mỹ cũng như các khách tham quan yêu mến nhất khi ghé thăm đất nước Mỹ cùng với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay Mỹ Venus. Các nguyên liệu làm ra đặc sản ẩm thực tuyệt ngon này gồm: bột mỳ, cà chua, phô mai đặc biệt là một loại thành phần tươi ngon như: hải sản, thịt gà, thịt bò, lạp xưởng, dăm bông, nấm tươi, xúc xích,... Những sự phối hợp hấp dẫn trong đặc sản này mang đến hương vị hấp dẫn, làm quan khách luyến lưu mãi.

Đặc sản Falafel



Đồ ăn thơm ngon này có công thức chế biến không chút cầu kỳ, chỉ cần cho đậu tắt đã xay nhuyễn, trộn cùng những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị hài hòa, tạo hình thành các viên vừa ăn và để hoàn thiện món ăn bạn chỉ việc rán giòn là được. Với chỉ mấy bước đơn giản, món Falafel bổ dưỡng đã sẵn sàng để các bạn nếm thử. Đây quả sự là một suất ăn thơm ngon, một chọn lựa chính xác cho bạn bè quốc tế khi đặt vé máy bay khuyến mãi cực đặc biệt tại đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay du học Pháp Venus. Falafel là món khai vị được chế biến từ nước chanh, vừng, tỏi, dầu ô liu và đậu xanh,... Rất được ưa chuộng tại Mỹ.

Đại lý bán vé máy bay đi mỹ Venus bán vé máy bay du lịch Mỹ giá rẻ của các hãng dịch vụ bay trong và ngoài nước: Cathay Pacific, Eva Air, Asiana Airlines, Air France, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét