Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Vé máy bay Nhật khuyến mãi hấp dẫn

Bên cạnh những món ngon thường thấy như mì ramen, mì udon, gỏi cá sashimi, món tempura rán , ở Nhật Bản xinh đẹp còn có một số món ngon khác cũng hấp dẫn không kém. Dưới đây, đại lý uy tín Venus chuyên phân phối các loại vé máy bay Nhật,

vé máy bay Tết 2016

cực rẻhân hạnh giới thiệu thêm một số món ăn ngon trong văn hóa ẩm thực độc đáo của đất nước Nhật xinh đẹp này.

1. Lẩu Nhật (Nabe)




lẩu Nhật là ẩm thực nổi tiếng rất được ưa chuộng tại Nhật vào mùa đông, được chế biến bởi rau củ, thịt gà, thịt bò, hải sản. Lẩu Nhật được mà nguyên liệu bởi nồi canh hầm để trên mặt bàn. Các nguyên liệu trong món ăn được trên khay nhỏ để cho mỗi người tự ăn món mà mình thấy yêu thích. Lẩu Nhật là một món ăn rất sang trọng. Toàn thể gia đình sẽ sum họp bên nhau, cùng bỏ các món thịt, rau, hải sản vào nồi canh hầm, đợi một chút cho chúng chín tới, sau đó gắp ra và nếm thử. Khi gần kết thúc bữa ăn, người dùng có thể thả thêm mì sợi vào nồi rồi tiếp tục thưởng thức cũng rất hấp dẫn. Thưởng thức món Nabe giúp cho mọi người có dịp được ngồi cùng nhau, gần gũi với nhau hơn và giúp thêm sự náo nhiệt trong những ngày đông giá buốt.
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Singapore

Venus để khám phá thêm các món ăn hấp dẫn của nước Nhật nhé!

2. Mì ống trúc Nhật Bản(Nagashi Soumen)




Vào những ngày hè oi bức bạn vẫn chưa lựa chọn được những món ngon mình yêu thích đã có ngay món Nagashi Soumen- rất tuyệt. Nếu các loại mì khác, mỗi khi chế biến hoàn thành thì được trình bày trong tô lớn hay đĩa, tiếp đến sẽ được bưng tới tận chỗ ngồi của thực khách, du khách chỉ việc chờ cho khi mì được làm xong xuôi. Tuy nhiên với mì Nagashi Somen thì hầu hết mọi người khi muốn dùngthử mì, sẽ đứng hoặc ngồi dọc một cái máng tre dài. Sau cùng người phục vụ sẽ cho 1 dòng nước mát lạnh chảy dọc theo ống tre xuống, kế đến, những vắt mì Somen cũng sẽ được thả trôi xuôi theo dòng nước, rất độc đáo. Khi đó những khách du lịch ngồi dọc theo máng tre chỉ cần sử dụng một đôi đũa của mình cố gắng vớt những vắt mì đang từ từ hướng đến. Vào thời điểm này chỉ cần nhanh nhẹn một chút thì mọi người sẽ có thể đón được khá nhiều mì của dòng chảy của chiếc máng tre ấy. Sau khi đón được khá nhiều mì, lúc này ta chỉ việc nhúng mì trong nước chấm Tsuyu và nhắm nghiền mắt để thưởng thức mùi vị đặc trưng của nó.

3. Thịt hầm rau củ kiểu Nhật (Nikujyaga)


Đó là món ăn khá truyền thống và thấy quan trọng trong những bữa cơm gia đình sum họp của người Nhật Bản. Món ăn này chứa nhiều protein và carbohydrate. Khi hầm, thả khoai tây, dấm gạo, cá, rượu mirin, thịt bò, cà rốt vào hầm cùng thời gian. Hầm xong, bạn có thể cho vào các hộp cơm và mang theo khi ra ngoài, cả mùa nóng và mùa lạnh.

Vé máy bay đi Nhật,

được mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Nhật.
Liên hệ số điện thoại để đặt mua vé máy bay Nhật: 0914 642 785/ (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét